Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ hút bỏ nội soi

Trị hôi nách vĩnh viễn với công nghệ nội soi đang được áp dụng thành công tại Trung tâm điều trị hôi nách, mang lại hài lòng cho nhiều khách hàng, đây là công nghệ hội tụ nhiều ưu điểm: Hạn chế xâm lấn, hiệu quả triệt để, Điều trị một lần duy nhất, An toàn không để sẹo

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/cach-chua-hoi-nach-hieu-qua-nhat/



 



Điều trị hôi nách bằng công nghệ nội soi
Hôi nách là bệnh thường gặp, tuy không gây nguy hiểm nhưng lại gây ra nhiều sự bất tiện trong sinh hoạt. Phương pháp để chữa hôi nách không ít nhưng để tìm được một phương pháp hiệu qủa cao, an toàn sau điều trị là một vấn đề không phải ai cũng biết. Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được tin dùng nhằm đem lại hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.
Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi mang lại hiệu quả vượt trội, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ vùng náchTrị hôi nách bằng phương pháp nội soi mang lại hiệu quả vượt trội, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ vùng nách

Nguyên nhân gây nên căn bệnh hôi nách

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-hut-bo-noi-soi

Theo cấu tạo thành phần phụ của da có 2 tuyến mồ hôi: Tuyến mồ hôi thông thường và tuyến mồ hôi lớn.
  • Tuyến mồ hôi thông thường có thành phần là nước và các chất điện giải nên mồ hôi thoát ra từ các tuyến mồ hôi này không gây mùi. Tuyến mồ hôi này có chức năng làm mát cơ thể, thường nằm rải rác khắp nơi trên da, nhiều nhất ở lòng bàn tay, bàn chân… khi cơ thể nóng bức mồ hôi sẽ được tiết ra và bay hơi làm hạ nhiệt độ cơ thể.
  • Tuyến mồ hôi lớn chỉ có các acid béo chưa no, hợp chất ammoniac có ở nách… Bản thân các chất này khi thoát ra khỏi tuyến mồ hôi không gây mùi. Tuy nhiên do ví của các tuyến mồ hôi lớn này lại tập trung ở các vùng kím như nách, vùng sinh dục, là những nơi vi khuẩn, nấm thường hay xuất hiện. Do đó khi tuyến mồ hôi này tiết ra các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân huỷ các acid béo tạo ra mùi rất khó ngửi. Đây chính là nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách.
Nguyên nhân chính gây nên mùi hôi náchNguyên nhân chính gây nên mùi hôi nách

Phương pháp điều trị hôi nách vĩnh viễn

Hiện nay phương pháp điều trị vĩnh viễn căn bệnh hôi nách mà đa số khách hàng tin dùng đó là phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách hiệu quả. Phương pháp này mang lại nhiều lợi ích và mang lại kết quả cao cho người dùng.

Trị hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi mang lại nhiều lợi ích

Phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách mang lại cho bạn 3 tác dụng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ này.  Bằng các thiết bị chuyên dụng mùi hôi nách sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không lo tái phát, vùng mỡ thừa dưới cánh tay cũng được loại bỏ ra ngoài bằng đường ống nội soi, lông nách cũng được loại bỏ hoàn toàn và vùng da dưới cánh tay không còn tình trạng thâm và sỉn màu.

Quy trình điều trị hôi nách vĩnh viễn

Bước 1: Đánh dấu vùng tuyến mồ hôi nách
tri-hoi-nach
Để loại bỏ tuyến mồ hôi nách một cách triệt để, không làm tổn thương các vùng xung quanh, trước khi gây tê Bác sĩ sẽ khám, khoanh vùng tuyến mồ hôi nách.
Bước 2: Gây tê 
Một mũi tiêm nhẹ ngay tại vùng tuyến mồ hôi nách đã được đánh dấu sẽ khiến khách hàng thấy hoàn toàn thoải mái khi bác sĩ thực hiện thao tác.
Bước 3: Hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách
Dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến (đồng thời với việc chân của tuyến mồ hôi nách được loại bỏ hoàn toàn thì mỡ thừa vùng nách cũng được thiết bị nội soi hút bỏ một cách nhẹ nhàng).
Trị hôi nách bằng phương pháp nội soiTrị hôi nách bằng phương pháp nội soi
Bước 4: Băng ép
Do phương pháp này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần phải khâu lại sau khi làm mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.

Kết quả đạt được sau điều trị

Ngay sau khi thực hiện xong phẫu thuật, bạn có thể hoàn toàn tự tin trong giao tiếp cũng như trong hoạt động hằng ngày vì mùi hôi nách không còn. Bạn không còn bị ám ảnh bởi mùi cở thể, mùi hôi nách sẽ được trị vĩnh viễn.
Khi hoàn thành các bước điều trị, các chuyên gia tư vấn sẽ hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp nhất để đạt hiệu quả tối ưu trong điều trịKhi hoàn thành các bước điều trị, các chuyên gia tư vấn sẽ hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp nhất để đạt hiệu quả tối ưu trong điều trị
Giải quyết được vấn đề vùng mỡ tích tụ ở vùng nách, lông nách cũng được loại bỏ và sẽ không mọc trở lại

Ưu điểm của phương pháp nội soi

- Đây là phương pháp điều trị không đau, không để lại sẹo và hạn chế xâm lấn tới mức tối thiểu.
- Sau khi điều trị khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Nếu còn thắc mắc về dịch vụ này trị hôi nách, bạn nên tới các trung tâm có uy tín để được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nạm tư vấn giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét