Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Công nghệ nội soi trị hôi nách như thế nào?

Câu hỏi: Cách đây 2 tháng tôi có đi điều trị hôi nách tại một cơ sở thẩm mỹ nhỏ bằng việc uống thuốc theo chỉ dẫn, nhưng khi tìm hiểu trên trang http://trihoinach.vn/tu-van, tôi mới biết được là dùng thuốc trị hôi nách không những không trị hôi nách dứt điểm mà còn có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Và quả đúng như vậy tôi đã dừng sử dụng thuốc trị hôi nách vì dùng mãi mà chẳng thấy có kết quả. Được biết tới công nghệ nội soi trị hôi nách, vậy tôi muốn được biết là công nghệ này điều trị như thế nào? ( Nguyên – Hà Nội).
Trả lời:

Chào bạn Nguyên!
Trước tiên việc bạn dừng không sử dụng thuốc trị hôi nách nữa là đúng, vì khi sử dụng thuốc trị hôi nách mà không mang lại kết quả gì, tốt nhất là bạn nên dừng vì rất có thể nó để lại tác dụng phụ cho bạn.
Còn việc bạn thắc mắc về công nghệ nội soi thì chúng tôi xin giải đáp như sau:
Công nghệ nội soi trị hôi nách là phương pháp điều trị đơn giản, không mất quá nhiều thời gian ( thời gian điều trị chưa đầy 1 giờ đồng hồ), khi điều trị xong không mất thời gian nghỉ dưỡng. Ưu điểm là điều trị không đau, không để lại sẹo, không tái phát và hạn chế xâm lấn.
Công nghệ điều trị này sử dụng các thiết bị chuyên dụng về nội soi ( các thiết bị này đầu có gắn camera) để tiến hành nội soi hút bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách mà không gây đau đớn như các phương pháp phẫu thuật khác. Một vết băng nhẹ tại vùng nách bằng băng ý tế chuyên dụng và khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi bác sĩ tiến hành hút bỏ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi cho khách hàng.
Bạn  nên dành thời gian tới các trung tâm y tế uy tín để có được những thông tin chính xác về công nghệ chữa trị này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét