Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Chọn phương pháp trị hôi nách nào là đúng?

Câu hỏi: Mồ hôi nách là một trong những nỗi niềm làm tôi xấu hổ và tự ti suốt mấy năm nay, khổ sở về căn bệnh này và người ta nói có bệnh thì vái tứ phương, tôi đã dùng đủ mọi cách như gừng, chanh và cả phèn chua… nhưng tất cả đều không hiệu quả. Vậy xin tư vấn giúp tôi chọn phương pháp trị hôi nách nào cho đúng và mang lại hiệu quả lâu dài. Mong sớm nhậ được câu trả lời. (Hạnh Lan – Hà Nội).
\Trả lời:
Chào bạn Hạnh Lan!

Phương pháp mà các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng để trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn và nhanh nhất là phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách hiệu quả, chỉ sau 1 lần điều trị.
Đối với hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, bạn sẽ được trải qua quy trình điều trị nhanh chóng và đặc biệt không đau không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp điều trị này hoàn toàn không gây cho bạn cảm giác đau đớn hay khó chịu gì khi tham gia điều trị. Khoanh vùng tuyến mồ hôi nách trước khi điều trị là bước căn bản để tránh xâm lấn khi điều trị, một mũi tiêm gây tê để dễ dàng hơn khi bác sĩ đưa các thiết bị nội soi vào và hút tuyến mồ hôi nách hiệu quả.
Vì đầu các thiết bị nội soi có được trang bị camera nên tuyến mồ hôi nách sẽ được phóng lên trên màn hình lớn gấp nhiều lần, điều đó giúp các bác sĩ  loại bỏ tuyến mồ hôi nách và vùng mỡ thừa dưới cánh tay một cách nhẹ nhàng. Ưu điểm của phương pháp này là hoàn toàn không đau , không để lại sẹo, thời gian điều trị ngắn chỉ 40 phút để bác sĩ có thể loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ở cả 2 bên vùng nách. Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian điều trị cũng là lợi thế để nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp điều trị này.
Để hiểu thêm chi tiết về phương pháp điều trị này, bạn nên tham khảo thêm thông tin tại website này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét