Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Cách trị hôi nách?

Câu hỏi: Vì căn bệnh hôi nách của chồng tôi mà mỗi khi gần gũi chồng là tôi không thể chịu được mùi hôi nách của chồng mặc dù anh vừa tắm xong nhưng chỉ được một lúc là lượng mồ hôi của anh lại rất nhiều và mùi cơ thể xuất hiện. Mỗi khi tôi khất lần a thì phần nào tôi thấy sự không hài lòng của anh, nhưng thật sự tôi không chịu được mùi hôi nách. Để không ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình nên tôi muốn các chuyên gia tư vấn giúp tôi cách trị hôi nách hiệu quả cho chồng. Phương pháp nào là tối ưu và thời gian tiến hành trong bao lâu? Mong Thẩm mỹ viện tư vấn sớm giúp tôi nếu để lâu tôi sợ ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. (Phương Lan – HN).
>>Điều trị mấy lần thì khỏi được hôi nách
>>Ngừng tiêm Botox để hút bỏ nội soi được không?

Trả lời:
Chào bạn Phương Lan!
Do chồng hay vợ bị hôi nách mà có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc của cả 2. Thật khó chịu mỗi khi bạn gần gũi mà phải ngửi mùi hôi nách của người bạn đời chính điều đó phần nào làm gián đoạn cảm xúc khi “yêu”.
Đáp ứng tất cả thắc mắc và nhu cầu của đại đa số khách hàng, các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn một lần duy nhất cho khách hàng. Và phương pháp này chúng tôi cũng tư vấn khách hàng nên sử dụng bởi nó có những ưu điểm : Trị hôi nách vĩnh viễn, an toàn và không để lại sẹo, ngay cả các bác sĩ đầu ngành về thẩm mỹ da cũng đưa ra nhận định đây là phương pháp tối ưu mà bạn nên sử dụng. Đối với trường hợp của chồng bạn, thì hoàn toàn chữa trị căn bệnh hôi nách bằng phương pháp này.
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ khoanh vùng tuyến mồ hôi nách rồi tiến hành điều trị cho khách hàng. Với kỹ thuật bóc tách và loại bỏ tuyến mồ hôi nách hiệu quả cũng như lượng mỡ thừa, khách hàng sẽ thoát khỏi mùi hôi nách vĩnh viễn mà không tái phát. Bằng phương pháp nội soi nên khi điều trị căn bệnh hôi nách cho chồng bạn, anh sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào và ngay sau khi điều trị xong, anh có thể trở lại sinh hoạt bình thường và sau 1 tuần có thể chơi thể thao trở lại.
Thời gian tiến hành dịch vụ chưa đầy 1 giờ đồng hồ mà có thể loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn, hơn nữa ưu điểm của phương pháp này là không để lại sẹo, không đau ( vì bác sĩ đã tiến hành gây tê cho khách hàng), không xâm lấn điều trị 1 lần duy nhất, không mất thời gian hậu phẫu và mùi hôi nách không tái phát.
Bạn nên dành thời gian tới các trung tâm y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét