Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Trị hôi nách cho người sau sinh

Câu hỏi: Tôi sinh con đã được 8 tháng. Sau khi sinh tôi bị rối loạn nội tiết nên tôi bị bệnh hôi nách. Mùi hôi nách rất khó chịu, mặc dù tôi đã cố gắng vệ sinh thân thể cũng như thường xuyên thay quần áo nhưng không ăn thua, mùi vẫn rất khó chịu. Vậy tôi muốn hỏi là có cách nào chữa trị hôi nách triệt để cho phự nữ sau khi sinh như tôi không? Chứ bệnh hôi nách làm tôi rất khó chịu và thấy mất tự tin rất nhiều. Xin trả lời sớm giúp tôi.(Cử – HN).>>Chọn phương pháp trị hôi nách nào là đúng?


 






Trả lời:
Chào chị Cử!
Thấu hiểu được sự lo lắng của chị thông qua câu hỏi mà chị gửi về cho chương trình. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:
Hôi nách là căn bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, nhưng thường ở nữ có tỉ lệ cao hơn nam giới. Đặc biệt phụ nữ sau sinh do thay đổi nội tiết tô nên dễ bị hôi nách. Hôi nách có rất nhiều phương pháp chữa tuy nhiên các phương pháp đó đều không mang lại hiệu quả.
Phương pháp trị hôi nách triệt để và mang lại hiệu quả vĩnh viễn đã áp dụng thành công cho rất nhiều khách hàng, đó là phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách triệt để. Không cần cắt khấu như những phương pháp thông thường khác, bác sĩ chỉ tiến hành hút bỏ và bóc tách lớp mỡ thừa trong khoảng từ 45 phút cho tới 1 giờ đồng hồ, hạn chế xâm lấn ở mức tối thiểu.
Bằng các thiết bị nội soi đầu có gắn camera, tuyến mồ hôi nách sẽ được phóng đại lên gấp nhiều lần trên màn hình giúp bác sĩ sẽ dễ dàng loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi mà hoàn toàn không gây xâm lấn. Khách hàng có thể trở lại bình thường ngay sau khi bác sĩ tiến hành xong
Phương pháp nội soi này hoàn toàn không để lại sẹo, quan trọng là hiệu quả trị hôi nách được vĩnh viễn và dài lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét