Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi hiệu quả hơn?

Câu hỏi:
Chào chuyên mục tư vấn, em bị mùi hôi nách, em được biết có nhiều phương pháp trị hôi nách. Nhưng em thấy người ta bảo phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách bằng phẫu thuật mới hiệu quả. Không biết có đúng như vậy không ạ?

>> Chua hoi nach tot nhat



Trả lời:
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trihoinach.net, chúng tôi xin trả lời như  sau:
Phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi là một phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả.
Phương pháp này được thực hiện như sau:
Áp dụng phương pháp vô cảm gây tê cục bộ. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở nách (3-4cm), bộc lộ tuyến mồ hôi nách, sau đó dùng dao mổ laser để đốt chọn lọc tuyến mồ hôi của bạn. Thời gian làm tiến hành chỉ cần khoảng 20 phút cho mỗi bên nách. Làm xong thủ thuật, đường rạch nhỏ được bác sĩ khâu lại bằng một mũi chỉ và băng ép trong 7 đến 10 ngày để tránh không rỉ máu. Chỉ cần điều trị một lần duy nhất bạn đã có thể loại bỏ những ám ảnh về mùi hôi nách vĩnh viễn.
Tuy nhiên phương pháp này thường có một số nhược điểm sau: gây tổn thương, chảy máu và có thể để lại một số biến chứng sau phẫu thuật. Do đó nhiều khách hàng muốn tìm đến với những phương pháp đơn giản, nhẹ nhàng để tránh hầu hết các nhược điểm trong và sau khi phẫu thuật.
Như vậy bạn đã thấy phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi cũng rất hiệu quả tuy nhiên do mức độ tổn thương lớn nên người ta chọn phương pháp nội soi ít tổn thương hơn. Bạn có thể tham khảo phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách tại cơ sở uy tín.
Chuyên mục tư vấn
Trihoinach.vn
Xem thêm: Vinh vien tri hoi nach bang noi soi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét