Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Bất ngờ với những bài thuốc dân gian chữa hôi nách



Việc sử dụng các bài thuốc dân gian vào chữa hôi nách không phải lúc nào cũng hiệu quả. Đôi khi có những người áp dụng nó trở thành những phương thuốc rất bất ngờ.
                   Một số bài thuốc dân gian chữa hôi nách hay sử dụng:
Có rất nhiều bài thuốc dân gian được ông cha ta hay sử dụng như:
+ Dùng phèn chua: Phèn chua là nguyên liệu có khả năng khử mùi hôi hiệu quả và dùng trong một thời gian dài có thể hạn chế được hôi nách.
+ Chanh: Trong chanh có chứa nhiều axit vì vậy không những nó có khả năng khử mùi hôi ở nách mà còn diệt khuẩn, khử trùng và hạn chế vết thâm, trắng vùng da nách.

>>Các cách chữa hôi nách bằng chanh hiệu quả

bài thuốc dân gian chữa hôi nách bằng chanh
bài thuốc dân gian chữa hôi nách bằng chanh

+ Gừng tươi: Gừng tươi lọc lấy nước sau đó thoa nước gừng vào nách để khoảng 20 phút thì rửa sạch. Bên cạnh đó bã gừng tươi bạn có thể kẹp vào nách trước kkhi đi ngủ rồi bỏ ra vào sáng hôm sau.
+ Lá trầu không: Lá trầu không có khả năng chữa nhiều bệnh và một trong số đó là bệnh hôi nách. Xát lá trầu không vào nách mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ chữa hôi nách hiệu quả.
                    Những sai lầm khi sử dụng các bài thuốc dân gian chữa hôi nách:
Tuy những bài thuốc dân gian chữa hôi nách rất đơn giản nhưng không ít người mắc phải những sai lầm không đáng có như:
+ Họ thường cho rằng dùng càng nhiều biện pháp chữa hôi nách càng nhanh có hiệu quả nên thường áp dụng kết hợp các loại phương pháp. Tuy nhiên chính điều đó lại phản  tác dụng và nách có thể bị tổn thương.

bài thuốc dân gian chữa hôi nách
hiệu quả từ các bài thuốc dân gian chữa hôi nách

+ Những mẹo vặt chữa hôi nách này không tác động sâu vào bên trong da nên không thể chữa hôi nách tận gốc được.
+ Mùi hôi nách không thể trong một vài ngày là có thể loại bỏ được mà còn phụ thuộc vào thời gian và cách chăm sóc của bạn như thể nào. Vì vậy nhiều người không kiên trì và bỏ dở giữa chừng vì nó không loại bỏ được ngay.
                    Phương pháp nào chữa hôi nách hiệu quả:
Hiện nay có rất nhiều biện pháp chữa hôi nách nhanh chóng, hiệu quả và có thể loại bỏ mùi hôi nách tận gốc như: hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, tiêm botox,... và cách tốt nhất bạn nên đến gặp bác sỹ để được tư vấn cụ thể về phương pháp chữa hôi nách nhé.
Như vậy những bài thuốc dân gian không thể chữa hôi nách tận gốc và rất dễ khiến bạn mắc những sai lầm và từ đó không tạo ra hiệu quả. Bạn cần phải chọn đúng cách để có được hiệu quả tốt nhất.
Xem thêm : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét