Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Phương pháp trị hôi nách hiệu quả mà không cần phẫu thuật



Phương pháp phẫu thuật để loại bỏ mùi hôi nách là biện pháp đang bị nhiều người lo ngại hiện nay và khách hàng thường tìm đến những cách đơn giản hơn, ít tốn kém và an toàn hơn so với biện pháp phẫu thuật. Một trong số rất nhiều cách đó là phương pháp trị hôi nách hiệu quả mà không cần phẫu thuật. Nó sẽ được giới thiệu ở bài viết dưới đây
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi thông thường:
Đây là phương pháp đang được áp dụng nhiều nhất hiện nay, bằng cách gắn camera và đèn chiếu sáng vào đầu ống hút để giúp bác sỹ xác định chính xác vùng bị hôi nách và loại bỏ tuyến mồ hôi mà không bị xâm lấn sang các vùng khác trên cơ thể. Từ đó, tuyến mồ hôi nách đã được xác định sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, nhờ đó bạn sẽ có một vùng nách khô thoáng, sạch mùi, mịn màng và đồng màu với các vùng da khác trên cơ thể.

         
                                        
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi Cavi- Lipo:
Đây là phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay và được đánh giá là phương pháp rất an toàn và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng, mồ hôi nách sẽ được loại bỏ tận gốc nhờ tác động của sóng siêu âm Cavi- Lipo. Sóng này sẽ giúp các mô mỡ và tổ chức cấu trúc tuyến mồ hôi bị phá hủy, sau đó bác sỹ sẽ dùng thiết bị là máy hút nội soi để loại bỏ tuyến mồ hôi được xác định một cách dễ dàng hơn. Biện pháp này được thực hiện trong một thời gian ngắn nhưng lại giúp khách hàng có vùng nách sạch mùi, tuyến mồ hôi được loại bỏ và giúp bạn không còn lo ngại vì mùi cơ thể của mình.


Phương pháp này tác động sâu vào các tổ chức mỡ và tuyến mồ hôi sau đó giúp loại bỏ chúng. Đồng thời nó không hề làm tổn thương đối với da vùng nách cũng như các tổ chức liên kết khacs và mạch máu cũng như thần kinh vùng nách.
Kết thúc quá trình điều trị khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không phaỉ lo lắng vì tác dụng phụ hay bất kỳ kích ứng gì.
Mỗi phương pháp lại có một ưu điểm riêng của mình và khách hàng cần hết sưcs tỉnh táo để lựa chọn cho mình phương pháp  cũng như điạ điểm trị hôi nách hiệu quả nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét