Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

TỔNG HỢP MẸO CHỮA HÔI NÁCH HIỆU QUẢ

          Mẹo trị hôi nách hiệu quả bằng tinh dầu hoa hướng dương:
Hôi nách là tình tràn xảy ra đối với nhiều người và nó cần được loại bỏ trong thời gian sớm nhất để đạt hiệu quả cao nhất. Có nhiều mẹo trị hôi nách khác nhau rất hiệu quả và một trong số đó là cách trị hôi nách với tinh dầu hoa hướng dương.
Hướng dương không chỉ là loại hoa để trang trí mà còn có thể dùng để chữa bệnh. Tinh dầu hoa hướng dương có mùi thơm đặc trưng và đồng thời nó giúp vùng da dưới cánh tay sạch mùi và loại bỏ vi khuẩn gây mùi.

Thêm chú thích

Bên cạnh tác dụng khử mùi hôi nách thì tinh dầu hoa hướng dương còn được dùng để che khuyết điểm dưới cánh tay đó là giảm vết thâm và mụn trên da hiệu quả.
Nguyên liệu:
+ Tinh dầu hoa hướng dương.
+ Muối biển.
+ Nước cốt chanh.


          Cách làm:
Hòa tan ½ thìa muối biển với 3 thìa tinh dầu hoa hướng dương sau đó cho thêm nước cốt chanh vào, khuấy đều tạo thành một hỗn hợp sau đó dùng bông thấm lên da đã vệ sinh sạch sẽ, để trong khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước.
Phương pháp này tuy không có tác dụng chữa hôi nách với hiệu quả tận gốc nhưng nó rất hiệu quả trong việc giảm mũi và xóa thâm hiệu quả. Mẹo trị hôi nách này bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. 
          Mẹo trị hôi nách bằng kiến gai đen:
Thật bất ngờ khi biết rằng kiến gai đen cũng là loại động vật có khả năng chữa bệnh hôi nách hiệu quả đúng không nào? Mẹo trị hôi nách bằng kiến gai đen là phương pháp được ông cha ta sử dụng rất nhiều và truyền lại cho chúng ta. Thử tìm hiểu phương pháp trị hôi nách thú vị này nhé.
Kiến thuộc lại côn trùng còn có tác dụng trong việc chữa viêm tai, giải độc,.. như vật chỉ với loài vật nhỏ bé này chúng ta cũng có thể chữa hôi nách hiệu quả rồi đấy.


Chuẩn bị:
Trước hết là bạn cần chuẩn bị một ổ kiến khoảng 40-50 con kiến gai đen, lưu ý không nên để nó đốt.
Cách làm:
Giã nhỏ kiến gai và cho vào túi mỏng, trước khi đi ngủ bạn dùng túi kiến đắp vào hai bên nách, những chất có trong kiến sẽ thấm sâu vào trong da và khử mùi hiệu quả, nó sẽ hút mùi hôi của nách đồng thời trị vết thâm.


Phương pháp này sẽ không có tác dụng tức thời mà bạn cần áp dụng thường xuyên để thấy được hiệu quả của nó.
Như vậy chỉ với kiến đen bạn đã có được mẹo trị hôi nách hiệu quả mà không quá cầu kì và phức tạp.
  Nguồn : http://chuahoinach.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét