Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Trị hôi nách bằng chanh như thế nào?


Chúng ta đều biết rằng chanh là loại nguyên liệu thiên nhiên có rất nhiều công dụng và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt chanh rất hữu ích cho chị em trong vấn đề làm đẹp, trong đó có các tác dụng như: Giảm béo, làm trắng da, trị vết thâm, chữa sẹo,...và đặc biệt chanh còn có tác dụng trị hôi nách. Hiện nay, trị hôi nách bằng chanh là phương pháp khá đơn giản dễ làm và dễ thực hiện nhưng cũng mang lại hiệu quả khá bất ngờ cho bạn đấy. Cùng tìm hiểu phương pháp trị hôi nách thú vị này để có công thức chữa hôi nách bỏ túi nhé.


Trong chanh có chứa axit nên có tác dụng lớn trong việc khử mùi, diệt khuẩn và sát trùng. Bên cạnh đó chanh còn làm mờ các vết thâm, vì vậy nếu sử dụng chanh bạn không những có thể trị hôi nách hiệu quả mà còn có thể trị vết thâm vùng nách, mang lại vùng nách vừa khô thoáng, sạch mùi lại không còn vết thâm, mịn màng, trắng đều so với các vùng da khác.
Cách làm:

Bằng cách rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt sau đó dùng vải mềm thấm nước chanh rồi thoa lên vùng nách để sát khuẩn. Ngoài ra bạn có thể uống nước chanh mỗi ngày để loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể. Như vậy bạn đã có cách trị hôi nách hiệu quả rối đấy.

Lưu ý:
-        Cách tốt nhất bạn nên áp dụng phương pháp này lâu dài thì mới có hiệu quả.
-      Không nên dùng chanh bôi vào nách khi bạn vừa waxing xong, bởi khi ấy nách sẽ có vết thương hở và chỉ làm bạn cảm thấy xót và rát hơn.
Trị hôi nách bằng chanh là phương pháp an toàn và khá hiệu quả, và bạn cần duy trì nó trong một thời gian dài mới có thể thành công.
Xem thêm: Trị hôi nách bằng tiêm botox là gì | trị hôi nách bằng tiêm botox được bao lâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét