Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Nguyên nhân và cách trị mồ hôi nách hiệu quả



Để hiểu rõ hơn về căn bệnh hôi nách mà cụ thể là nguyên nhân và cách trị mồ hôi nách hiệu quả, bài viết sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin bổ ích đó. Từ đó giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn và toàn diện hơn đồng thời có những cách trị hôi nách phù hợp.


-         Nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách:
Tuyến mồ hôi trong cơ thể phân ra làm hai loại bao gồm eccrine (tuyến mồ hôi nhỏ) và apocrine (tuyến mồ hôi lớn). Mà mồ hôi nách chủ yếu sinh ra do tuyến mồ hôi lớn bởi tuyến này nằm ở dưới da, mở các lỗ chân lông, thải ra các chất lỏng khá đặc, có chứa mỡ nhờn, protein và sắt, kết hợp với sự phân giải của vi khuẩn dưới nách tạo ra một axit béo, không bão hòa có mùi khó chịu.

Ngoài ra mồ hôi nách còn sinh ra do sự hoạt động mạnh của cơ thể, do mặc quần áp quá kín và bó làm bít lỗ chân lông, là cơ hội khiến cho mùi hôi nách sinh ra.
Đa phần mùi hôi nách sẽ sinh ra bắt đầu từ độ tuổi dậy thì, bởi ở độ tuổi này các nội tiết tố trong cơ thể thay đôi, đến tuổi trưởng thành có người sẽ hết mùi, đồng thời có người vẫn nặng mùi.
Hôi nách là căn bệnh có tính di truyền và có thể biến đổi theo độ tuổi.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau để chữa bệnh hôi nách bao gồm:
-         Các phương pháp tự nhiên như phèn chua, chanh, mướp đắng, gừng,...
-         Phương pháp trị liệu: nội soi tuyến mồ hôi, tiêm botox,...
-         Trị hôi nách bằng thuốc bắc, đông y.
Để từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình cách trị hôi nách riêng và phù hợp nhất. Mồ hôi nách sẽ không còn và điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét