Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Toàn tập các cách chữa hôi nách đơn giản và hiệu quả


Hôm nay bọn mình sẽ chia sẻ toàn tập các cách chữa hôi nách đơn giản dưới đây sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn đấy.

- Ngải cứu: có tác dụng làm thoáng các lỗ chân lông và khử mùi hiệu quả, bằng cách trộn bột lá ngải phơi khô, nghiền nát với muối và phèn chua rồi xao kỹ đến khi có mùi thơm thì gói vào khăn mỏng và chườm lên nách. Đó là 1 trong số các cách chữa hôi nách đơn giản hiệu quả.
- Gừng: dùng 1 lát gừng tươi chà lên vùng nách để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và giữ cho khô ráo.
- Củ từ: Các bạn chữa hôi nách hiệu quả bằng cách cắt củ từ thành miếng mỏng, vệ sinh da nách bằng nước sạch hoặc nước muối rồi đắp vài miếng củ từ tươi lên nách, sau 20 phút thù rửa sạch bằng nước nóng rồi lau khô.


- Cà chua: vắt lấy nước ép cà chua rồi hòa vào nước và rửa nhẹ nhàng vùng nách. Trị hôi nách đơn giản bằng cà chua luôn là cách trị hiệu quả mà được mọi người quan tâm nhiều.
- Mật ong và dấm táo: trộn 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê dấm táo để tạo thành 1 hỗn hợp và thoa lên nách.
- Cây xô thơm: đun sôi vài cây xô thơm trong 10 phút sau đó uống ½ cốc nước đầu tiên vào buổi sáng sau đó có thể uống cách giờ vào ngày khác. Duy trì đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả.

- Bã chè: sau khi tắm xong bạn có thể lấy bã chè đắp trực tiếp nê vùng nách của mình rồi dùng băng giữ lại, sau 20 phút tháo ra và rửa với nước sạch. Thực hiện cách này 2 lần/ ngày.
Trên đây là những cách trị hôi nách đơn giản hiệu quả bằng thiên nhiên, tuy không có hiệu quả luôn nhưng nếu duy trì một thời gian thì mùi hôi nách sẽ không còn và thay thế vào đó là vùng nách sạch mùi, mịn màng, vết thâm nách cũng được loại bỏ.
Toàn tập các cách chữa hôi nách đơn giản và hiệu quả mong rằng sẽ mang đến cho các bạn kiến thức bổ ích để có được cuộc sống thú vị hơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét