Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Các cách chữa hôi nách bằng chanh hiệu quả



Chanh là một nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, nó có tính axit rất mạnh vì vậy có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Chanh mang lại nhiều tác dụng đặc biệt trong việc chữa hôi nách, đây là công dụng được nhiều người biết đến và được dân gian truyền lại từ rất lâu. Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn đọc các cách chữa hôi nách bằng chanh hiệu quả.
-         Lát chanh:
Sau khi tắm bạn có thể cắt chanh thành lát nhỏ hoặc cắt nửa rồi đắp trực tiếp lên nách để có hiệu quả. Lưu ý cần vệ sinh nách trước khi chà.





-         Chanh mật ong:
Chanh mật ong là nguyên liệu được sử dụng trong làm đẹp rất nhiều, bên cạnh đó chúng còn được sử dụng như những sản phẩm chữa hôi nách rất tốt, theo đó, bạn cần trộn nước cốt chanh với mật ong và khuấy đều tạp thành một dung dịch, vệ sinh nách rồi bôi dung dịch này vào nách,  sau khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước.
-         Chanh muối:
Với nguyên liệu cần chuẩn bị là chanh tươi và muối tinh được sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày.



Vắt chanh lấy nước cốt và cho muối vào rồi khuấy đều tạo thành dung dịch chanh muối. Dùng bông gòn thấm dung dịch này thồi thoa lên nác sau khi đã được vệ sinh. Bôi khoảng 15 phút rồi rửa sạch, lưu ý, tốt nhất là bôi vào nuổi tối trước khi đi ngủ.
Chanh là nguyên liệu đơn giản để chữa hôi nách nhưng nó lại là một trong những phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất, nó giúp khử mùi hôi hiệu quả và mang lại vùng nách khô thoáng, sạch mùi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét