Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Đâu là cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay?

Câu hỏi: Các bác sĩ ơi, cháu đang muốn giảm cân thật nhanh nhưng không biết phải thực hiện phương pháp nào, sử dụng công nghệ gì? Các bác sĩ có thể tư vấn cho cháu đâu là cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay không? Cháu xin cảm ơn!

(Linh – 22 tuổi)

Trả lời:
Linh thân mến!
Cám ơn cháu đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của cháu thế này:
Cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá cao bởi không chỉ giúp giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả nhất mà còn hội tụ nhiều ưu điểm ưu điểm vượt trội mà các phương pháp giảm mỡ thông thường không có được:
1. Giảm mỡ cực nhanh, triệt để, một lần duy nhất
Laser S-Lipick là phiên bản mới của công nghệ giảm mỡ nhanh Laser S-Lipick. Laser S-Lipick sử dụng năng lượng laser để phá bỏ các liên kết mỡ cứng đầu, nằm sâu dưới da, đánh tan màng mỡ, mô mỡ, hóa lỏng chúng rồi đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Nhờ đó, mỡ được giảm một cách triệt để, không có cơ hội hình thành trở lại.
Thời gian thực hiện khoảng 60 phút và bạn chỉ cần giảm mỡ một lần duy nhất là có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.
2. Giảm mỡ an toàn, không rủi ro
Công nghệ Laser S-Lipick giảm mỡ an toàn tuyệt đối, không có rủi ro:
- Công nghệ này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận sau khi trải qua hàng loạt các bài kiểm tra gắt gao.
- Tia laser chỉ tác động vào vùng giảm mỡ mà không gây xâm lấn cho các vùng xung quanh.
- Nhờ khả năng điều chỉnh cường độ và nhiệt lượng phù hợp mà công nghệ này có thể giảm mỡ tại nhiều vùng trên cơ thể.
- Sau giảm mỡ không có bất cứ phản ứng ngoài mong muốn nào xảy ra.
3. Da săn chắc, căng mịn, không chảy xệ, nhão chùng
Nhiệt lượng tỏa ra từ laser có tác dụng sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da nhờ đó vùng da sau giảm mỡ trở nên săn chắc và phẳng mịn hơn, không có hiện tượng nhão chùng hay chảy xệ như các biện pháp giảm mỡ thông thường.
4. Duy trì hiệu quả lâu dài, không cần ăn kiêng, tập luyện
Nhờ giảm mỡ triệt để mà công nghệ Laser S-Lipick có thể duy trì được hiệu quả giảm mỡ lâu dài. Sau giảm mỡ bạn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không cần tập luyện hay ăn kiêng khổ sở.
Công nghệ Laser S – Lipick loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa, ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại, giúp cháu giảm cân hiệu quả nhất, kết quả duy trì dài lâu. Đây cũng chính là cách giảm cân mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên cháu nên áp dụng để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Linh nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Hoặc cháu cũng có thể gọi điện đến số Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc cháu sức khỏe và nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn như mong muốn!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét