Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Ngắm những ngôi sao ngực đẹp tự nhiên

Ngực tròn đầy luôn làm nên nét nữ tính và quyến rũ cho người phụ nữ. Rất nhiều ngôi sao có được thành công nhờ thân hình bốc lửa với vòng ngực nở nang. Hãy cùng ngắm những mỹ nhân có khuôn ngực đẹp tự nhiên này nhé!

Haley King
ngam-nhung-ngoi-sao-nguc-dep-tu-nhien
Haley King sinh ngày 10/10/1993. Tuy còn ít tuổi nhưng cô là một nữ diễn viên khá nổi trong làng giải trí. Haley King xuất hiện trên một số show truyền hình trên TV và được khán giả biết đến qua Hollywood Heights (2012). 15/10/2012 cô đã chính thức ra mắt và bắt đầu sự nghiệp của mình.
Haley King không chỉ được ưa thích bởi diễn xuất tuyệt vời mà cô còn có một lượng fan nam hùng hậu nhờ thân hình gợi cảm với vòng ngực đẹp tự nhiên, không phẫu thuật.
Lucy Katherine Pinder
ngam-nhung-ngoi-sao-nguc-dep-tu-nhien
Lucy Katherine Pinder sinh ngày 20/12/1983, là một người mẫu của Anh. Cô xuất hiện lần đầu trên tạp chí Nuts và gây được nhiều chú ý bởi vòng ngực khủng, thân hình nóng bỏng trên từng cm.
Lucy Katherine Pinder tuy là một người mẫu “đời đầu” nhưng sức nóng của cô vẫn chưa hề thuyên giảm. Nhờ món quà trời phú – ngực đẹp tự nhiên mà Lucy Katherine Pinder không hề “lép vế” trước thế hệ người mẫu mới trẻ trung và năng động. Nhắc đến Lucy Katherine Pinder là người ta nhắc ngay đến vòng 1 tuyệt vời của cô.
Minka Kelly
ngam-nhung-ngoi-sao-nguc-dep-tu-nhien
Minka Kelly sinh ngày 24/6/1980. Cô là một nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng. Cô được biết đến thông qua show truyền hình Friday Night Lights (2006), Parenthood (2010), và Charlie’s Angels (2011). Sau đó, nhờ thân hình cuốn hút của mình các cơ hội lần lượt đến gõ cửa nhà Minka Kelly.
Sau một thời gian ngắn người ta thấy tần suất xuất hiện của Minka Kelly trong các bộ phim ngày một dày hơn. Dù là vai diễn nào, nhân vật có tính cách ra sao, Minka Kelly vẫn toát lên nét nữ tính và sự cuốn hút đến chết người với thân hình hoàn hảo, uốn lượn theo đường cong chữ S. Nếu nam giới mong ước được sánh vai với Minka Kelly thì nữ giới lại tỏ ra ghen tị với khuôn ngực đẹp tự nhiên hiếm có của cô.
Kat Dennings
ngam-nhung-ngoi-sao-nguc-dep-tu-nhien
Kat Dennings sinh ngày 13/6/1986. Cô là một ngôi sao điện ảnh người Mỹ. Kat Dennings là gương mặt quen thuộc trên truyền hình và màn ảnh rộng. Chắc ít ai quên được thân hình hoàn mỹ với vòng ngực nở nang, tròn đầy của cô trong bộ phim Sex and the city.
Kat Dennings hiểu rất rõ thế mạnh của mình nên bên cạnh việc đầu tư cho diễn xuất cô cũng cố gắng “khoe” ra ngực đẹp tự nhiên bằng những trang phục khoét sâu, cổ rộng, những chiếc váy quay bó sát giúp tôn lên từng đường nét.
Bạn có mơ ước sở hữu thân hình bốc lửa như những ngôi sao Âu Mỹ? Giờ đây mọi thứ thật đơn giản, khuôn ngực khiêm tốn của bạn hoàn toàn có thể cải thiện rất dễ dàng với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Công nghệ nâng ngực này được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính an toàn và hiệu quả  vượt trội. Chỉ sau 60 phút tiến hành bạn đã có ngay ngực đẹp tự nhiên mà không cần lo lắng về những phản ứng phụ sau phẫu thuật. Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang là một trong những trung tâm nâng ngực uy tín bậc nhất Việt Nam áp dụng phương pháp nâng ngực này (tham khảo thêm tại đây).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét