Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tổng hợp tất cả những phương pháp làm ngực to hơn

Bầu ngực căng tròn, gợi cảm là ước mơ của không ít chị em phụ nữ. Do đó, họ tìm mọi cách để có thể thay đổi kích thước vòng 1. Bài viết này sẽ giới thiệu những phương pháp làm ngực to hơn phổ biến nhất để bạn lựa chọn cách thức phù hợp với mình nhất.

tong-hop-tat-ca-nhung-phuong-phap-lam-nguc-hon
Tổng hợp tất cả những phương pháp làm ngực to hơn
1. Thay đổi trọng lượng cơ thể
Thay đổi trọng lượng  cơ thể là một trong những nguyên nhân làm vòng 1 thay đổi kích thước. Ngực chủ yếu được cấu thành từ các mô mỡ do đó khi bạn giảm cân ngực cũng sẽ bé hơn. Do đó, việc bạn béo lên cũng là một cách làm ngực to hơn mà bạn không mấy khi để ý.
2. Thay đổi chế độ ăn uống
Chế độ ăn uống quyết định khá nhiều đến việc tăng tiêt hóc môn trong cơ thể. Lượng hóc môn oestrogen tăng giảm ảnh hưởng nhiều đến việc phát triển của ngực bạn. Chính vì vậy, một số loại thức ăn có khả năng cải thiện kích cỡ, giúp làm ngực to hơn.
Đậu nành có thể coi là một trong những người bạn tuyệt vời dành cho vòng 1. Đậu nành không chỉ mát, lành tính, tốt cho da mà nó còn có khả năng giúp kích thích ngực phát triển, thay đổi số đo, kích cỡ. Sự thay đổi này không diễn ra mạnh mẽ nhưng nếu chăm chỉ sử dụng đậu nành hàng ngày, theo thời gian bạn sẽ nhận ra một vài chuyển biến.
tong-hop-tat-ca-nhung-phuong-phap-lam-nguc-hon
Sữa đậu nành rất tốt cho vòng 1
Rau thìa là là một loại “gia vị” đi kèm trong các món canh chua. Rau thìa là phổ biến trong bữa ăn của người dân miền Bắc vì vậy thật không khó để tìm kiếm loại rau này. Rau thìa là giúp tăng thêm hương vị món ăn và biến khuôn ngực “nhỏ xinh” trở nên đầy đặn hơn.
Ngoài những thực phẩm khá phổ biến nêu trên còn có rất nhiều đồ ăn thức uống có thể giúp bạn cải thiện vòng 1 của mình như: đu đủ xanh, chân giò hầm, cam thảo, gà hầm đậu tương…
3. Tập luyện mỗi ngày
Tập luyện ở đây không chỉ đơn giản là các bài thể dụng giúp làm ngực to hơn mà nó còn là những động tác massage, những tư thế đi đứng, vận động mà bạn cần chú ý.
Để cải thiện vòng một rất nhiều người đã lựa chọn các bài tập như chống đẩy, bơi ếch trên cạn, bẻ gập khuỷu tay ra sau lưng, bài tập nâng tạ… để kích thích vòng 1 nở nang hơn.
Bên cạnh tập luyện, bạn còn nên tranh thủ massage ngực thường xuyên mỗi khi có thể. Các động tác massage khá đa dạng nhưng cho hiệu quả cao nhất là động tác xoay tròn bầu ngực. Bạn chi cần đặt hai bàn tay lên bầu ngực và bắt đầu xoay tròn từ ngoài vào trong chậm rãi, từ từ.
tong-hop-tat-ca-nhung-phuong-phap-lam-nguc-hon
Massage ngực giúp làm ngực to hơn
Tư thế đi đứng cũng rất quan trọng. Bạn nên tránh tư thế gù lưng mỗi khi đi hay ngồi. Thay vào đó nên giữ lưng và vai thẳng, bẻ hai vai ra sau và ưỡn ngực ở một mức độ vừa phải.
4. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ
Làm ngực to hơn bằng các phương pháp tự nhiên đòi hỏi thời gian lâu dài và tính kiên trì cao. Chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ. Các sản phẩm hỗ trợ tăng số đo vòng 1 chủ yếu là kem bôi. Các loại kem này có công dụng kích thích hocmon giúp ngực to hơn và da vùng ngực thêm săn chắc.
Tuy nhiên, dùng kem bôi ẩn chứa nhiều nguy hại. Bởi lẽ kem nở ngực trên thị trường có rất nhiều loại, trong đó không ít loại kem là hàng giả, hàng nhái, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hậu quả mang lại từ những loại kem nở ngực kém chất lượng rất nghiêm trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng da, gây sưng viêm, bỏng rát mà còn tác động rất xấu đến sức khỏe người dùng.
tong-hop-tat-ca-nhung-phuong-phap-lam-nguc-hon
Cẩn thận với kem nở ngực
Trên đây là tổng hợp những phương pháp giúp làm ngực to hơn mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, những phương pháp này đều có chung nhược điểm là thời gian thực hiện rất dài và hiệu quả mang lại chậm, đôi khi không chuyển biến. Để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm kể trên nhiều người đã quyết định lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi, được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là một kỹ thuật nâng ngực tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay với thời gian thực hiện ngắn, ít cắt rạch trên da, an toàn tuyệt đối, cho vòng ngực căng tròn, đẹp tự nhiên. Tham khảo thêm về phương pháp làm đẹp này tại đây.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét