Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Khử hôi nách bằng lăn nách nhiều có hại gì không?

Câu hỏi: chào các bác sĩ, tôi là Mạnh Hải. Tôi bị hôi nách không quá nặng nên tôi thường sử dụng lăn nách. Tuy nhiên sử dụng lăn nách nhiều tôi thấy 1 áo trắng bị ố màu vì vậy hơi lo lắng liệu lăn khử hôi nách có gây hại gì cho sức khỏe hay không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

khu hoi nach bang lan khu mui co hai gi khong

>>Tại sao dùng lăn khử mùi mà không hết mùi hôi nách?
>>Nhiều lông nách khiến khó chữa hôi nách, phải làm sao?
Trả lời:
Chào Mạnh Hải!
Với thắc mắc và những lo lắng của bạn, chúng tôi xin được giải đáp chi tiết như sau:
Vết ố trên áo quần là do lăn khử mùi có chứa 1 số loại hóa chất tác dụng với mồ hôi nách tạo lên các vết xỉn màu. Bên cạnh đó, những lo ngại về tác hại của lăn khử hôi nách mà bạn đang lo ngại cũng không phải không có căn cứ, lăn khử hôi nách có chứa nhiều nhôm có thể gây 1 số phản ứng phụ nhất định, không tốt cho sức khỏe của bạn và vùng da dưới cánh tay khi sử dụng quá nhiều.
Một số tác hại tiềm tàng mà lăn khử mùi có thể gây ra là: dị ứng da dưới cánh tay, nhiễm trùng các vết thương, mụn, ở trên da, nguy cơ ung thư.
Để khử hôi nách hiệu quả, an toàn không phải sử dụng lăn khử mùi thường xuyên nữa, bạn nên sử dụng công nghệ chữa hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ tuyến mồ hôi ở nách. Với kỹ thuật hút bỏ các tuyến mồ hôi lớn bằng dụng cụ hút ly tâm có gắn các thiết bị nội soi để đảm bảo chính xác trong trị liệu, giúp khử hôi nách vĩnh viễn, an toàn không gây hại cho da, không mất nhiều thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng.
Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp, mời bạn tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn về cách chữa hôi nách hiệu quả này nhé.
Chúc bạn luôn tự tin!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét