Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khắc phục tình trạng mũi tẹt bằng nâng mũi Hàn Quốc



Đặc điểm dễ nhận thấy của người châu Á mà cụ thể và tiêu biểu là tình trạng mũi tẹt. Và hiện nay đã có những công nghệ hiện đại khắc phục tình trạng này một cách hữu hiệu nhất, giúp bạn có được chiếc mũi như ý. Một trong những công nghệ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, nó có thể giúp cải thiện tình trạng mũi tẹt một cách tối đa, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và nổi bật nhất cho bạn.



Nâng mũi Hàn Quốc là công nghệ có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện nay đang được sử dụng phổ biến tại nhiều nươc trên thế giới trong đó có Việt Nam và đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại được chuyên gia đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Nângmũi Hàn Quốc thực chất là một cuộc tiểu phẫu, nhưng nó không quá phức tạp và không lộ sẹo và không cần quy trình gây mê như các phương pháp phẫu thuật khác.
Đến với công nghệ này bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng vùng mũi để được tư vấn và áp dụng cách nâng mũi tự nhiên, phù hợp nhất. Sau khi đo vẽ dáng vùng mũi cần tạo bác sỹ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ để tránh cảm giác đau và khó chịu cho bạn. Tiếp sau đấy là cuộc tiểu phẫu để nâng cao mũi và cuối cùng là đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


Kết thúc quá trình và sau một thời gian chăm sóc bạn sẽ được sở hữu một chiếc mũi cao tự nhiên, hoàn hảo, như ý đặc biệt nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên nét hơn, sang trọng và thanh thoát hơn.
Nâng mũi Hàn Quốc thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc mũi đẹp, đây xứng đáng là một trong những công nghệ hàng đầu và giúp bạn có một nét đẹp tự nhiên hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét