Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Tự truyện trị hôi nách của hot girl Hà thành


“Mặt xinh, da trắng, eo thon,… thế mà lại bị hôi nách! Không thể chấp nhận được”. Những lời nói của người yêu đầu làm tôi thật sự suy sụp tinh thần. Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, bị ruồng bỏ chỉ vì trót mắc cái bệnh hôi nách khó nói.

tu truyen trị hoi nach cua hot girl ha thanh
Bệnh hôi nách làm tôi cảm thấy tự ti, mặc cảm
Tôi được trời phú cho cả vóc dáng dong dỏng, 3 vòng đủ đầy với làn da trắng, khuôn mặt ưa nhìn mắt to, mũi cao, miệng nhỏ. Mọi người vẫn gọi tôi là hot girl vì tôi toàn vẹn quá. Nhưng có ai biết được rằng, để giữ được hình tượng đẹp trong mắt mọi người tôi đã phải rất vất vả, không chỉ là trong chuyện ăn mặc hợp mốt, tập luyện giữ body… mà còn làm sao để che giấu mùi hôi nách của mình. Vâng, tôi – hot girl toàn vẹn trong mắt mọi người bị mắc bệnh viêm cánh khó nói.
Lúc mới đầu, khi có mùi hơi khó chịu ở vùng nách, tôi chỉ nghĩ đơn giản có lẽ hôm nay mình có ăn hơi nhiều tỏi, hoặc là do tiết trời nóng nực, tập thể dục làm mồ hôi ra nhiều. Tôi cố gắng uống nhiều nước, chăm chỉ thay quần áo nhưng mùi hôi chỉ hơi hơi bớt đi chứ không hết hẳn như tôi mong muốn.
Những hôm nào tôi đi học tiết trời nóng nực, ngồi trong lớp, tôi luôn phải khép chặt hai cánh tay vì sợ ai đó có thể nhận ra cái mùi khó nói. Tôi lo lắng và tự ti đến mức chỉ ngồi một chỗ hoặc đến giờ ra chơi là chạy biến đi chỗ khác. Vì vậy, không ít người nói tôi kiêu, sang chảnh. Nào có ai hiểu cho nỗi khổ của tôi.
Không thể chịu đựng hơn được nữa tôi bắt đầu tìm hiểu các phương pháp chữa hôi nách. Mới đầu, tôi tích cực dùng lăn khử mùi nhưng không hiệu quả như tôi nghĩ, nách áo tôi còn bị ố vàng, vùng nách thường xuyên bị ngứa và nổi mụn.
tu truyen trị hoi nach cua hot girl ha thanh1
Tích cực dùng lăn khử mùi nhưng vẫn không hết được mùi hôi
Tôi chuyển sang dùng phèn chua nghiền thành bột và chanh xát vào nách mỗi khi tắm. Tôi thực hiện thì thấy có đỡ hơn nhưng chỉ được khoảng 2 – 3 tiếng đầu còn về sau thì mùi vẫn hoàn mùi. Còn chưa kể đến việc mỗi khi xát chanh vừa xót, vừa rát, nhất là mỗi khi tôi cạo lông vùng nách xong. Và mùi phèn chua cứ ngai ngái, vảng vất xung quanh. Bố mẹ tôi lo lắng khi thấy con gái suốt ngày ủ rũ, buồn phiền cũng tìm mọi cách giúp tôi chữa bệnh, nhưng không có kết quả.
tu truyen trị hoi nach cua hot girl ha thanh1
Dùng chanh xát nách tốn thời gian lại vừa xót vừa rát
Tôi vẫn cứ sống chung với cái mùi ấy cho đến khi có người yêu đầu. Mặc dù đã cố che giấu nhưng có những lúc tôi cũng nhận ra anh khá khó chịu với cái mùi ám ảnh ấy. Tôi cũng thông cảm cho anh vì đến chính tôi còn không chịu nổi cái mùi của chính mình nữa là người khác. Cũng như những chuyện tình khác, những rắc rối đã đẩy chúng tôi xa nhau, nhưng đau đớn cho tôi, ngày chia tay anh nói lý do là … tôi bị hôi nách. Tôi còn nhớ như in những lời anh nói: “Mặt xinh, da trắng, eo thon,… thế mà lại bị hôi nách! Không thể chấp nhận được.” Những lời nói của người yêu đầu làm tôi thật sự suy sụp tinh thần. Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, bị ruồng bỏ chỉ vì trót mắc cái bệnh viêm cánh khó nói.
Tôi quyết định phải chữa hôi nách vĩnh viễn. Tìm hiểu về cách trị hôi nách vĩnh viễn trên mạng, tôi chú ý rất nhiều đến phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ Hút bỏ nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Theo lời giới thiệu, đây là công nghệ trị hôi nách tiên tiến nhất hiện nay khi ứng dụng thiết bị nội soi vào điều trị, giúp trị hôi nách tận gốc, triệt để, không tái phát chỉ với 1 lần điều trị.
cach chua hoi nach vinh vien
Trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ Hút bỏ nội soi
Vui mừng quá đỗi, tôi sắp xếp thời gian trực tiếp đến kangnam để được tư vấn. Đón tiếp tôi là đội ngũ chuyên viên tư vấn rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, giúp tôi xóa bỏ mọi e dè, ngại ngùng khi lần đầu tiên đến thẩm mỹ viện cũng như với căn bệnh của mình.
Theo dõi trực tiếp video quá trình điều trị hôi nách cũng như được bác sĩ thăm khám và tư vấn, tôi quyết định thực hiện điều trị tại Kangnam. Quá trình điều trị kéo dài khoảng 40 phút, còn nhanh hơn cả 1 tiết học trên lớp của tôi, tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái vì đã được gây tê. Kết thúc, bác sĩ băng ép 2 bên nách của tôi lại. Tôi trở về nhà trong sự hân hoan xen lẫn chút hồi hộp vì không biết có hiệu quả thật hay không.
Quả thật, lựa chọn điều trị bằng phương pháp này đã không làm tôi thất vọng. Kể từ lần điều trị đến bây giờ đã hơn 2 năm, tôi vẫn tự tin với vùng nách khô thoáng, trắng mịn, không còn dấu hiệu của mùi hôi. Tôi cũng đã tìm thấy tình yêu của đời mình, có một công việc ổn định, thoát khỏi hoàn toàn nỗi ám ảnh mang tên hôi nách.
Nghĩ về nỗi ám ảnh trước đây, tôi viết những dòng chia sẻ này mong có thể giúp ai đó lựa chọn cho mình được phương pháp điều trị hôi nách tận gốc, vĩnh viễn, hiệu quả thực sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét