Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Cách trị hôi nách bằng công nghệ dao Nano



Hiện nay công nghệ khoa học phát triển, có rất nhiều phát minh mới được ứng dụng vào cuộc sống. Một trong số đó là Cách trị hôi nách bằng công nghệ dao Nano. Các bác sỹ đã đưa vào sử dụng một cách trị hôi nách mới đó là công nghệ kỹ thuật dao Nano. Đây là phương pháp rất mới, đang dần được áp dụng nhiều hơn.

Công nghệ trị hôi nách bằng dao Nano là công nghệ tiên tiến, hiện đại và được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ và được khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá cao về tính hiệu quả của nó.


            Cơ chế hoạt động của tuyến mồ hôi:
Vào giai đoạn tuổi thanh niên thì tuyến mồ hôi hoạt động mạnh nhất và sẽ suy giảm ở tuổi trung niên, biểu hiện giảm thậm chí không còn hôi nách, tuy nhiên còn rất nhiều trường hợp mùi hôi nách sẽ càng khó chịu hơn. Bệnh hôi nách còn do di truyền, nếu bố mẹ mắc bệnh hôi nách thì 50% - 70% con sẽ mắc. Hôi nách sẽ càng phát triển khi hoạt động mạnh và mồ hôi ra nhiều kết hợp với các vi khuẩn sẽ tạo ra  mùi hôi rất khó chịu.
            Cách trị bệnh hôi nách bằng ký thuật dao Nano:
Kỹ thuật Nano sẽ thâm nhập sâu vào bên trong các tổ chức dưới nách, xác định chính xác và phân loại tuyến mồ hôi lớn và các tổ chức khác sau đó sẽ loại bỏ tuyến mồ hôi ra khỏi cơ thể.


Đây là công nghệ vượt trội với các phương pháp khác, nó nhẹ nhàng loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi, hiệu quả lên tới 95-99% và khử mùi hôi tận gốc, đồng thời mang tính thẩm mỹ cao.

Cách trị hôi nách bằng kỹ thuật dao Nano là phương pháp mới nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn, mang lại vùng nách sạch mùi và thoáng mịn hơn rất nhiều đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét