Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Hôi nách và những cản trở trong cuộc sống


hoi nach va nhung can tro trong cuoc song

Hôi nách không hẳn là một bệnh lý vì thực chất không làm hại cơ thể và chỉ là một cơ chế gây mùi hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên những người sở hữu mùi hôi này lại cho rằng mình kém may mắn, mong muốn chữa hôi nách nhanh chóng, và đặc biệt là lo lắng, phiền muộn vì mùi cơ thể này. 

1.Hôi nách và cản trở trong sinh hoạt
Hôi nách gây cản trở trong sinh hoạt hằng ngày
Hôi nách luôn đi kèm với phần dưới cánh tay ướt đẫm mỗ hôi chính là cản trở trong cuộc sống của bạn. Bất kể bạn đi học, đi chơi, hay hoạt động thể thao, mùi hôi nách khó chịu luôn khiến bạn phiền lòng, đôi khi là e ngại khi muốn thể hiện bản thân.
Chưa kể tới lúc nào quần áo cũng đượm mùi, việc vệ sinh cơ thể, giặt giũ cũng khiến bạn mất nhiều thời gian. Kéo theo những cản trở trong sinh hoạt đó, hôi nách trở thành nỗi ám ảnh, nỗi lo lắng lớn đối với người mắc phải.
2. Hôi nách và những cản trở trong công việc
hoi nach va nhung can tro trong cuoc song
Hôi nách làm mất tự tin trong giao tiếp và công việc
Làm việc tại văn phòng, giao tiếp với đồng nghiệp, giao dịch với khách hàng đều bị cản trở bởi mùi hôi nách khó chịu. Mùi hôi nách gây ra nỗi ám ảnh và lo lắng cũng kéo theo sự tự ti trong giao tiếp. Bởi mỗi lần có ý định gặp gỡ ai đó, bạn có thể hủy bỏ chỉ vì mùi hôi nồng nặc và phần cánh tay ướt đẫm mồ hôi.
Những cuộc gặp bất chợt không sắp xếp cũng khiến bạn “ngại chín mặt” vì lộ mùi cơ thể khó chịu. Và do đó, mùi hôi nách đã trở thành nỗi kinh hoàng của giới văn phòng.
3. Hôi nách và cản trở trong hôn nhân
hoi nach va nhung can tro trong cuoc song
Hôi nách và vấn đề hôn nhân
Bạn có thể che dấu mùi cơ thể khi đi chơi với bạn gái, hẹn hò trước khi kết hôn bằng lăn khử mùi, nước hoa, tuy nhiên bạn không thể che dấu mùi hôi nách cả đời. Nhiều cuộc khảo sát đã cho thấy hôi nách trở thành lý do khiến vợ chồng ngại tiếp xúc với nhau. Tuy không ảnh hưởng tới tình cảm nhưng mùi hôi quá khó chịu gây ra những bất tiện trong đời sống hôn nhân.
Trên đây là những cản trở mà hôi nách gây ra trong cuộc sống của khổ chủ. Mùi hôi khó chịu này không chỉ gây ra tâm lý lo ngại, tự ti mà còn kéo theo những bất tiện và gây cản trở trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Đó là nguyên nhân bạn nên tìm các phương pháp chữa hôi nách triệt để.
Hiện nay, phương pháp chữa hôi nách triệt để bằng hút bỏ tuyến mồ hôi nách đã ra đời là giải pháp xóa bỏ mọi cản trở mà hôi nách gây ra trong cuộc sống. Phương pháp này không chỉ là cách chữa hôi nách hiệu quả, vĩnh viễn mà còn an toàn và giúp làm đẹp vùng nách. Tham khảo thêm thông tin về phương pháp này tại đây bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét