Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những yếu tố làm mùi hôi nách nặng hơn


nhung yeu to lam mui hoi nach nang hon

Hôi nách không thể mất đi mà còn có thể nặng thêm do thói quen, điều kiện sức khỏe, cách chăm sóc cơ thể của bạn. Bên cạnh việc tìm cách chữa hôi nách, hãy tránh xa những tác nhân khiến mùi hôi nách nặng hơn dưới đây nhé.

 

 

1. Môi trường
Yếu tố môi trường có thể làm hôi nách nặng hơn
Một số yếu tố từ môi trường như thời tiết, khói bụi, ô nhiễm,… cũng là một trong những yếu tố khiến mùi hôi nách nặng thêm. Việc phòng tránh các tác nhân từ môi trường dường như khá khó khăn, tuy nhiên với từng tác nhân cụ thể bạn nên đưa ra phương pháp hạn chế phù hợp. Chẳng hạn như thời tiết nắng nóng làm bạn ra mồ hôi nhiều dẫn tới mùi hôi nách nặng hơn, bạn hãy tìm cách giữ mát cho cơ thể, chăm chỉ vệ sinh, thay quần áo thường xuyên.
2. Chu kỳ kinh nguyệt
nhung yeu to lam mui hoi nach nang hon
Có sự liên quan giữu chu kỳ kinh và mùi hôi nách ở phụ nữ
Chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ là yếu tố gây nên rối loạn nội tiết. Nội tiết rối loạn lại là tác nhân kích thích thần kinh, tăng cường hoạt động của các tuyến mồ hôi lớn, tăng tiết mồ hôi và cuối cùng là làm cho mùi hôi nách nặng hơn. Trong trường hợp này, chị em nên cố gắng giảm thiểu stress, giữ cơ thể thoải mái, tránh căng thẳng, tức giận đặc biệt là duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục hợp lý trong ngày “đèn đỏ” nhé.
3. Thói quen ăn uống
nhung yeu to lam mui hoi nach nang hon
Thói quen ăn uống cũng ảnh hưởng tới hôi nách
Nhiều nghiên cứu cho thấy thói quen sử dụng đồ ăn nhanh, thức ăn nhiều dầu mỡ là một trong những nguyên nhân làm cho mùi hôi nách nặng thêm. Đó là nguyên nhân mà người phương Tây thường có mùi cơ thể nồng hơn người phương Đông với thói quen ăn chậm, ít dầu mỡ.
4. Thói quen vệ sinh vùng lông nách
nhung yeu to lam mui hoi nach nang hon
Cạo lông nách có thể khiến mùi hôi nách nặng thêm
Ở phụ nữ, việc dọn cỏ vùng nách diễn ra khá thường xuyên. Nhưng chính thói quen nhổ lông, cạo lông lại là tác nhân gây phì nang lông khiến cho mồ hôi tiết ra chứa nhiều lipit hơn. Điều này làm cho mùi hôi nách nặng thêm, lâu dần sẽ thành mùi đặc trưng.
5. Chất kích thích, đồ cay nóng
nhung yeu to lam mui hoi nach nang hon
Sử dụng chất kích thích làm gia tăng mùi hôi nách
Những thực phẩm, đồ uống loại này là nguyên nhân kích thích hoạt động của tuyến mồ hôi, làm giãn nở chân lông và sinh ra mùi hôi nách nặng hơn bình thường. Đó là lý do đàn ông thường có mùi hôi “đậm đặc” hơn so với phụ nữ.
Chữa hôi nách triệt để là cách tốt nhất để bạn chẳng cần phải lo lắng gì thêm nữa. Để chữa hôi nách triệt để, cách duy nhất là hút bỏ tuyến mồ hôi ở nách – tác động trực tiếp vào nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh hôi nách. Không chỉ làcách chữa hôi nách hiệu quả vĩnh viễn, hút bỏ tuyến mồ hôi nách còn là phương pháp an toàn, nhanh chóng nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét