Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Thuốc uống gia truyền trị hôi nách có hiệu quả



Khi mắc một loại bệnh nào trong người thì phương án đầu tiên bạn nghĩ tới chắc hẳn là loại thuốc đặc trị. Và hôi nách cũng vậy, đã có những loại thuốc uống gia truyền trị hôi nách được khá nhiều sử dụng và chia sẻ về tính hiệu quả của nó. Tuy nhiên liệu thuốc uống gia truyền trị hôi nách mà trong đó cụ thể hơn là trà thảo mộc liệu có thực sự hiệu quả và chữa hôi nách tận gốc?

Trà thảo mộc là cái tên khá quen thuộc và cũng được đánh giá khá cao, nó có tác dụng tăng sức để kháng, giúp bạn thanh nhiệt giải độc cơ thể, giảm stress và các chất được thải ra ngoài từ tuyến mồ hôi từ đó khử mùi hôi hiệu quả và hạn chế tiết mồ hôi dưới da, đặc biệt là vùng nách.




- Thành phần của trà thảo mộc bao gồm: Sâm quy, diệp hạ châu, phục linh, lạc tiên, hà thủ ô, mướp đắng và một vài thảo dược khác.
- Một gói trà thảo mộc bạn có thể chia ra làm 3 và dùng trong 3 ngày liên tiếp, pha trà với 1,5l nước rồi đun sôi và để nguội sau đó lọc bỏ bã và uống thay nước mỗi ngày.
Phương pháp này khá đơn giản nên được áp dụng phổ biến, đồng thời cần duy trì trong một thời gian để nó được phát huy tác dụng và khử mùi hôi nách hiệu quả.


Tuy có khả năng chữa hôi nách nhưng trà thảo mộc không giúp trị hôi nách triệt để và tận gốc và lại mất khá nhiều thời gian. Thay vào đó bạn có thể sử dụng cách trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, nhờ vậy mồ hôi nách sẽ được loại bỏ tận gốc và không có khả năng tái phát nữa.

Hãy lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp để trị hôi nách bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét