Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Điều trị hôi nách tận gốc bằng cách nào?

Trên thực tế có rất nhiều phương pháp khác nhau để điều trị hôi nách, người bệnh có thể sử dụng các loại thuốc chữa hôi nách bao gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc tiêm, điều trị laze, tiểu phẫu hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Các phương pháp thông thường chỉ có tác dụng diệt vi khuẩn, giảm thiểu sự tiết mồ hôi nên thường chỉ có tác dụng nhất thời, không loại bỏ triệt để, tận gốc mùi hôi nách.

Xem thêm :

 

Loai-bo-hoi-nach-1
Điều trị hôi nách tận gốc (Ảnh minh họa)
Để loại bỏ triệt để mùi mồ hôi nách cần thực hiện thủ thuật tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi, phương pháp này đem lại hiệu quả trên 90%, không gây đau đớn, không để lại sẹo, người bệnh không cần nằm viện mà có về nhà, hoạt động bình thường và chỉ cần tránh hoạt động mạnh.
Điều trị hôi nách tận gốc bằng công ngệ xâm lấn tôi thiểu Hàn Quốc: Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không tái phát!
- Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc làm sạch tuyến mồ hôi là công nghệ trị liệu mới nhất hiện nay. Với thao tác đơn giản chỉ cần rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách, sử dụng kỹ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chính xác bằng thiết bị hiện đại và dùng sợi nano rất nhỏ điều trị xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng các chất béo. Kỹ thuật này có ưu điểm không gây đau đớn, không cần chỉ khâu, không để lại sẹo xấu và không tổn thương đến các mô khác.

Đó chính là lý do vì sao nhiều bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc để trị hôi nách. Đây là phương pháp tiên tiến, giúp trị hội nách triệt để, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn và không để lại sẹo. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét