Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Cách chữa hôi nách bằng thảo mộc cung đình

Hôi nách hoàn toàn không phải bệnh hiện đại mà thực chất tồn tại cùng với sự phát triển của loài người. Thời xa xưa, để đấu tranh với mùi cơ thể khó chịu này, trong hậu cung Trung Hoa đã ra đời nhiều bài thuốc quý nhằm hạ nhiệt, tán khí nhờ đó hạn chế mùi hôi. Dưới đây là một số bài thuốc chữa hôi nách từ thảo mộc cung đình được các sách Đông y ghi chép lại.

1.Bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược cung đình số 1
Bài thuốc chữa hôi nách này được phát minh bởi Đào Ẩn Cư, sử dụng bốn loại thảo mộc cung đình quý hiếm là thanh mật hương, hoắc hương, mẫu đinh hương và hồ phấn với lượng bằng nhau. Dùng một miếng vải mỏng, sạch, khô ráo bọc kín các loại thảo dược này lại. Mỗi khi đi ngủ, cho túi thảo dược vào hốc nách và bỏ ra vào sáng hôm sau. Sử dụng túi thuốc cho tới khi hết mùi thơm thì thay bằng túi khác. Chăm chỉ áp dụng đều đặn hằng ngày trước khi đi ngủ.
2.Bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược số 2
cach chua hoi nach bang thao duoc hoang cung
Những bài thuốc trị hôi nách từ thảo dược hoàng cung cho vua chúa, phi tần
Các loại thảo dược sử dụng trong bài thuốc chữa hôi nách này bao gồm: tân di, xuyên khung, đỗ hành, cảo bản. Cho các thảo dược vào ngâm trong giấm gạo qua một ngày một đêm rồi đem sắc, chắt lấy nước đặc sánh và cất trong lọ thủy tinh. Thoa lên vùng da dưới cánh tay hằng ngày trước khi đi ngủ cho tới khi khỏi bệnh.
Những bài thuốc chữa hôi nách từ thảo dược quý kể trên tuy có hiệu quả làm bớt mùi hôi nách, tuy nhiên không thể chữa trị triệt để bệnh hôi nách được. Để xóa tan mùi hôi khó chịu này, bạn nên lựa chọn cách chữa hôi nách hiệu quả bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Phương pháp này giúp loại bỏ một số tuyến mồ hôi lớn một cách an toàn, nhờ đó, chữa bệnh hôi nách triệt để, vĩnh viễn.
Xem thêm : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét