Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Thời gian và chi phí điều trị mụn

Câu hỏi:
Em là Thủy, em bị mụn trứng cá đã mấy năm nay rồi, đã mấy lần muốn đi trị mụn nhưng nghe nói chi phí trị mụn rất đắt và lại mất mấy tháng mới xong, nên em chưa dám đi. Vậy bác sĩ cho em hỏi thời gian và chi phí điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam như thế nào ạ?

>> tri mun mu




Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:
Mụn trứng cá là bệnh  lý về da phổ biến, gần như ai trong đời cũng đã từng  mắc phải. Có nhiều phương pháp trị mụn trứng cá như dùng kem thuốc bôi ngoài da, dùng mặt nạ trị mụn…tuy nhiên những biện pháp này thường không hiệu quả vì nó không xuất phát từ nguyên nhân nhân gây mụn.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam mụn trứng cá được điều trị triệt để bằng công nghệ Oxy – Led, trị mụn dứt điểm, sáng da, an toàn, không để lại sẹo.
Oxy – Led là công nghệ trị mụn vượt trội, Oxy – Led kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Đặc biệt  quy trình trị mụn Oxy – Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn tự nhiên

>> tri mun

Chi phí điều trị  mụn trứng cá tại Thẩm mỹ viện Kangnam dao động từ 800 000 – 2 000 000 đồng/ 1 lần điều trị và một liệu trình điều trị mụn kéo dài từ 3 – 5 lần, mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày. Tức là thời gian điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam kéo dài trong khoảng từ 1 – 3 tháng bạn nhé!
Bạn nên qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được trực tiếp Bác sĩ khám, soi da và tư vấn cụ thể phương pháp, thời gian và chi phí điều trị mụn phù hợp nhất với trường hợp của bạn nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam
>> trị mụn mủ


Tổng đài tư vấn: 19006089 (1000đ/phút)
- HÀ NỘI
Địa chỉ : 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm – Hà Nội * Tel: 0968.999.777
- TP HCM: 
Địa chỉ: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM * Tel: 09.69.999.777



Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét