Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Mẹo chữa hôi nách bằng sữa bột tại nhà

Hôi nách là căn bệnh đang hiện hữu ở rất nhiều người, nhưng người không may mắn mắc phải căn bệnh này cảm thấy rất khó chịu vì mang mùi hôi tỏa ra và cảm thấy mất tự tin khi tiếp xúc với người khác. Làm thế nào để có thể giảm bớt mùi hôi nách một cách nhanh chóng? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người mong muốn tìm được câu trả lời. Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp giúp bạn chữa bệnh hôi nách. Bài viết hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một phương pháp điều trị đơn giản nhưng rất hiệu quả đó là cách chữa hôi nách bằng bột sữa.

>> Trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên
>> Trị hôi nách bằng phèn chua
 
Cach chua hoi nach bang sua bot 
Sữa bột giúp chữa hôi nách hiệu quả
Bôt sữa là loại nguyên liệu rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, sữa bột có rất nhiều công dụng trong việc cung cấp  chất dinh dưỡng cũng như vitamin A.. đặc biệt hơn sữa bột còn giúp cho các bạn tái tạo làn da rất tốt. Quan trọng hơn nữa, sữa bột có một vai trò rất tốt trong viêc chữa hôi nách. Cách chữa hôi nách bằng sữa bột được rất nhiều người áp dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.

Cach chua hoi nach bang sua bot 
Hỗn hợp chanh và sữa bột giúp chữa hôi nách hiệu quả

 
1. Chuẩn bị nguyên liệu
- 1/2 ly sữa bột
- 3 giọt tinh dầu hoa oải hương
- 3 giọt tinh dầu chanh
2. Cách thực hiện sau:
- Cách chưa hôi nách bằng sữa bột rất đơn giản. Đầu tiên, bạn chỉ cẩn cho sữa bột vào một cái bát, chậu. Bạn nên nhớ là hãy sử dụng sữa bôt nguyên chất thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
- Bạn nhỏ ba giọt tinh dầu chanh vào sữa bột và trộn đều, sau đó thì lại tiếp tục cho tinh dầu hoa oải hương vào sữa bột và nó sẽ tạo thành một hõn hợp sệt .
Cach chua hoi nach bang sua bot 
Tinh dầu hoa oải hương giúp chữa hôi nách tại nhà
- Tiếp theo, lúc tắm bạn nên hòa hỗn hợp đó vào trong bồn tắn và ngâm mình khoảng 30 – 1h, những chất trong hỗn hợp đó sẽ giúp bạn hút những mùi hôi khó chịu và giúp bạn cảm giác thoải mái hơn. Đây là cách chữa hôi nách được nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.
Với những cách trị hôi nách hiệu quả từ hỗn hợp sữa bột sẽ nhanh chóng giúp bạn loại khỏi mùi hôi khó chịu, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện sau một thời gian nó sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cao.
Đồng thời, nếu bạn không có nhiều thời gian và có mong muốn trị hôi nách vĩnh viễn thì có thể tham khảo phương pháp chữa hôi nách bằng tiêm Botox tai trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam – đây sẽ là địa chỉ an toàn để bạn lựa chọn thẩm mỹ, với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp cũng với khoa học kỹ thuật hiện đại nhất định sẽ mang lại cho bạn kết quả cao.
Chúc bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét