Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Giải pháp nào tối ưu cho bệnh hôi nách

Hôi nách là chứng bệnh mà ai cũng có thể gặp phải. Tuy đây không phải là một bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hướng nhiều đến sinh hoạt, gây phiền toái, thiếu tự tin trong giao tiếp. Có nhiều phương pháp để điều trị mùi hôi cơ thể như sử dụng các loại lăn khử mùi hoặc các phương pháp chữa trị dân gian như gừng, chanh, phèn chua… Tuy nhiên đây là giải pháp tạm thời, không loại bỏ tận gốc mùi mồ hôi nách.

giai-phap-nao-toi-uu-cho-benh-hoi-nach 1
Lăn ngăn mùi giúp che dấu phần nào mùi hôi nách
Bệnh hôi nách chủ yếu do sự tăng cường hoạt động của tuyến mồ hôi Apocrine, cộng với các vi khuẩn vùng nách hoạt động mạnh phân hủy các chất hữu cơ và các tế bào chết trong vùng nách tạo thành thứ mùi khó chịu còn gọi là hôi nách.
Nhìn chung, người mắc hôi nách ngoài việc điều trị bệnh, cần chú ý giữ vệ sinh cơ thể, mặc quần áo thoáng mát, thấm mồ hôi tốt và tránh ăn các thực phẩm cay nóng, có mùi khó chịu như hành, tỏi, ớt, quế… để giảm bớt mùi hôi. Trường hợp hôi nách lâu năm, và đã áp dụng các phương pháp trị hôi nách dân gian nhưng không có hiệu quả, bạn có thể nhờ đến công nghệ trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tiên tiến hiện nách.
giai-phap-nao-toi-uu-cho-benh-hoi-nach 2
Giữ vệ sinh cơ thể giúp hạn chế mùi hôi nách
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một giải pháp điều trị hôi nách hiệu quả, triệt để, vĩnh viễn. Khác với các phương pháp cắt bỏ, loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng phương pháp rạch da thông thường, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách chỉ sử dụng thiết bị nội soi nhẹ nhàng hút bỏ, an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Xem chi tiết quy trình hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách điều trị triệt để, vĩnh viễn là nhờ sự xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi nách thông qua thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng. Do đó, phương pháp có thể loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách mà không xâm lấn các vùng xung quanh. Ngoài ra, phương pháp này không cắt rạch nên sau khi điều trị không cần phải khâu, hoàn toàn không lo để lại sẹo lồi, sẹo lõm, khách hàng chỉ cần thực hiện băng ép trong một vài ngày đầu.
giai-phap-nao-toi-uu-cho-benh-hoi-nach 12
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là thủ thuật trị hôi nách đơn giản và hiệu quả
Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Trị hôi nách không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp. Thấu hiểu với nỗi lo lắng và phiền muộn của các bệnh nhân hôi nách, TMV Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.
Tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký tư vấn miễn phí tại đây
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét