Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Củ cải trị hôi nách hiệu quả cao mà không tốn kém


             

Hôi nách là căn bệnh không khó chữa nhưng chúng ta cần biết mẹo để thực hiện nó như thế nào. Trong rất nhiều mẹo trị hôi nách từ các nguyên liệu thiên nhiên, chúng ta có thể kể đến cách chữa hôi nách đơn giản với củ cải- một nguyên liệu phổ biện trong các bữa ăn hàng ngày và rất dễ tìm kiếm ở hầu hết các chợ cũng như với giá rẻ.
Cách chữa hôi nách với củ cải là cách vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm về thời gian và tiền bạc cho bạn.


Ai cũng biết rằng, củ cải là thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, và dễ chế biến trong các bữa ăn gia đình. Ngoài cung cấp chất dinh dưỡng, củ cải còn có tác dụng chữa hôi nách hiệu quả.
Có nhiều cách khác nhau để chữa hôi nách với củ cải, cụ thể:
-         Cách 1: Củ cải rửa sạch gọt vỏ rồi thêm vào đó ¼ thìa cà phê glycerine. Sau đó trộn đều rồi cho vào bình xịt và dùng nó như hộp để xịt vào nách, chân hoặc sau đầu gối.


-         Cách 2: Củ cải rửa sạch, sau đó ép lấy nước. Dùng nước củ cải để vệ sinh nách hoặc chân để át chế mùi, không cho mùi hôi phát tác.
Đây là một vài mẹo cơ bản khi chữa hôi nách với củ cải, để chữa hôi nách thành công chúng ta cần duy trì nó trong một thời gian vì đây là mẹo chữa hôi nách không có tác dụng tức thời.
Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về cách mẹo trị hôi nách khác để xem cách nào phù hợp với cơ thể mình rồi lựa chọn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét