Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Làm sạch lông vùng kín với công nghệ Nano IPL E – Light Pro



Lông vùng kín nếu không được làm sạch có thể gây ra nhiều bệnh phụ khoa vô cùng nguy hiểm cho chị em phụ nữ. Với công nghệ Nano IPL E – Light Pro, việc làm sạch lông vùng kín trở nên đơn giản, an toàn và hiệu quả.

 

Triệt lông vùng kín an toàn hiệu quả

Có 2 nhóm phương pháp triệt lông cơ bản mà chị em thường lựa chọn đó là: Triệt lông tạm thời và triệt lông vĩnh viễn.

Triệt lông tạm thời bao gồm những việc làm như waxing, cạo, nhổ, dùng kem rụng lông,…những phương pháp này mang tính chất tạm thời và lông vẫn có thể mọc quay trở lại trong 1, 2 tuần sau khi tẩy lông. Hơn nữa,việc triệt lông tạm thời có thể gây nguy cơ làm tổn thương da như gây ra hiện tượng viêm nang lông, mọc mụn nhọt, để lại sẹo thâm…do vậy lựa chọn triệt lông tạm thời không mang lại hiệu quả cao.

Waxing loại bỏ lông trên làn da

Triệt lông vĩnh viễn: để có thể loại bỏ được những sợi lông một cách triệt để, vĩnh viễn mà an toàn, lựa chọn một số công nghệ triệt lông là phù hợp nhất. Những phương pháp triệt lông bằng công nghệ mang lại hiệu quả và đảm bảo sự an toàn nhất định.

Làm sạch lông vùng kín bằng công nghệ Nano IPL E – Light Pro chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, do da vùng kín là nơi tập trung hệ bạch huyết của cơ thể, nên cần phải lựa chọn các phương pháp mang tính an toàn cao nhát. Đây là công nghệ triệt lông mới của Mỹ, được FDA công nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao, đặc biệt an toàn đối với những vùng da nhạy của vùng bikini.

Làm sạch lông vùng kín triệt để bằng công nghệ

Nano IPL E – Light Pro được tích hợp các ánh sáng IPL, DL mang lại hiệu quả làm sạch lông vùng kín cao hơn ngay từ lần điều trị đầu tiên. Ánh sáng New E-Light được sử dụng kết hợp trong công nghệ này với dải bước sóng chủ yếu là 420-2000nm, tác động trực tiếp tới các nang lông, có khả năng tự động chọn năng lượng phù hợp với màu lông, tiêu diệt cả những sợi lông mầm nhú, tránh gây ra hiện tường bỏng rát, mẩn đỏ và viêm ngừa vùng kín. Đồng thời, ánh sáng E-Light nằm trọn vẹn trong các nang lông vùng kín trong vòng 3 tuần, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông làm lông yếu và rụng tự nhiên, ngăn chặn tình trạng lông mọc trở lại.

Làm sạch lông vùng kín bằng công nghệ Nano IPL E-light Pro là phương pháp hiệu quả nhất, vừa triệt lông hiệu quả, vừa không ảnh hưởng tới tuyến mồ hôi cũng như cấu trúc da xung quanh chân lông, an toàn tuyệt đối với cơ thể và làn da vùng kín, triệt lông nhẹ nhàng, không gây ra đau rát, loại bỏ lông vĩnh viễn.

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét