Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Nỗi niềm cô nàng hôi nách

Đối với những người mắc bệnh hôi nách, mong ước cháy bỏng nhất có lẽ là 1 ngày được tự tin, thoải mái khoe mùi cơ thể.

noi-niem-co-nang-bi-hoi-nach
Thoát khỏi mùi hôi nách giúp Lan Anh tự tin rạng rỡ.
Là cô gái ngoan ngoãn, thông minh và khá ưu nhìn. Lan Anh hội đủ yếu tố để được bao chàng trai săn đón, ấy vậy mà đã sắp qua tuổi 28 cô vẫn lẻ bóng đi về và chờ đợi tình yêu còn xa lắm.
Từ lúc tốt nghiệp và đi làm, các chàng trai ngấp nghe tìm hiểu Lan Anh cũng phải lên đến hơn chục người. Tuy nhiên, các anh đều có 1 điểm chung là chỉ gắn bó được với người đẹp vài tháng sau đó lặn mất hút mà không hiểu vì sao. Nhiều người không hiểu chuyện thì bảo, Lan Anh kén quá nên ế là phải.
Nổi niềm cô nàng bị hôi nách
Xinh đẹp, thông minh nhưng Lan Anh vẫn cô đơn, lẻ bóng
Nhưng sự thật là, Lan Anh vốn rất dễ hòa đồng và thích kết bạn, hơn nữa, do thất bại ở vài mối tình nên cô cũng chẳng sang chảnh, kiêu căng gì. Có điều, mối quan hệ nào cũng vậy, các chàng đều không muốn tiến xa hơn với Lan Anh chỉ vì mùi hôi nách.  Mùa đông khéo léo che dấu thì còn được chứ mùa hè thì không thể chịu nổi, và các chàng thì chẳng ai muốn dẫn cô bạn gái viêm cánh đi giới thiệu với bạn bè, thế là tình yêu cứ vẫy cánh bay xa.
noi-niem-co-nang-bi-hoi-nach  3
Bệnh hôi nách gây ra nhiều phiền toái cho “khổ chủ” và những người xung quanh
Lan Anh bắt đầu phát hiện mình bị hôi nách từ năm học lớp 10 nhưng hồi đó cứ nghĩ là tuổi dậy thì, cơ thể thay đổi rồi dần dần sẽ ổn định. Nhưng càng lớn, bệnh càng nặng hơn. Hồi cấp 3 và sinh viên đại học, cô còn chẳng dám tham gia hoạt động ngoại khóa với bạn bè. Cô đã thử đủ mọi cách qua từ phèn chua, chanh, dấm đến gừng, lá trầu không mà chẳng ăn thua gì. “Cứ thế này, chắc mình chết già với cái bệnh hôi nách quái gở này thôi”, cô than thở.
Hôi nách là bệnh không nguy hiểm nhưng lại khiến những người như Lan Anh cảm thấy khó chịu, bất tiện trong giao tiếp hàng ngày và lâu dần sinh ra sự tự ti, thu hẹp bản thân. Nguyên nhân khiến cơ thể nặng mùi là do tuyến mồ hôi bị rối loạn chuyển hóa chất trong thành phần mồ hôi, cộng với sự gia tăng của nấm và vi khuẩn vùng nách. Hiện nay có rất nhiều thuốc đặc trị hôi nách nhưng tất cả các phương pháp tác động từ bên ngoài đều phải… bó tay. Vì thế, chỉ có các phương pháp điều trị triệt để từ bên trong mới đem lại hiệu quả hoàn toàn.
noi-niem-co-nang-bi-hoi-nach 4
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là giải pháp trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là giải pháp hiệu quả khắc phục bệnh hôi nách lâu năm. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất, tuyến mồ hôi nách đã được loại bỏ hoàn toàn và vĩnh viễn. Kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn.
Bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi dầu mà không xâm lấn ra vùng ngoại tuyến, hoàn toàn không ảnh hưởng đến những vùng lân cận.
Xem chi tiết quy trình điều trị hôi nách tại đây
Với ưu điểm không dao kéo, bạn sẽ chẳng phải lo về việc để lại sẹo lồi, sẹo xấu… vùng hõm nách, không có hiện tượng sẹo rúm gây mất thẩm mỹ như các phương pháp thông thường.
noi-niem-co-nang-bi-hoi-nach 5
Ưu điểm của phương pháp hút bỏ nội soi tuyển mồ hôi nách là không để lại sẹo
Tìm hiểu được những thông tin về Hút bỏ nội soi tuyển mồ hôi nách trên internet. Lan Anh ngay lập tức hẹn gặp bác sỹ tư vấn và điều trị. Kết quả đã vượt trên cả sự mong đợi của cô. Lan Anh tâm sự, bây giờ ngay cả trong những ngày nắng nóng nhất mùa hè, cô cũng hoàn toàn thoải mái tự tin với vùng da dưới cánh tay khô thoáng không mùi và hơn cả là tự tin tìm kiếm tình yêu đích thực khi chưa quá muộn.
Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Trị hôi nách không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp. Thấu hiểu với nỗi lo lắng và phiền muộn của các bệnh nhân hôi nách, TMV Kangnam cung cấp giải pháp chữa hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.
Tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký tư vấn miễn phí tại đây
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét