Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Chữa hôi nách triệt để vĩnh viễn không khó

Gần 26 tuổi, làm một nhân viên văn phòng bình thường và nhiều hơn 4 lần chuyển công ty vì không chịu được ánh mắt kỳ thị của mọi người trong phòng với mùi hôi phát ra từ nách. Tôi cảm thấy cuộc sống mình bế tắc thật sự, bạn bè xa lánh, người yêu cũng không có, sự nghiệp cũng không.

Phát hiện mình bị hôi nách vào những năm cấp 3, khi bước vào tuổi dậy thì. Lúc ấy tôi cứ nghĩ đơn giản là ở tuổi này ai chẳng thế, rồi nó sẽ tự khắc khỏi mà không phải bận tâm làm gì. Đến lúc đi học đại học rồi sau đó đi làm, cái bệnh hôi nách vẫn không từ bỏ tôi.
chua-hoi-nach-triet-de-vinh-vien-khong-kho
 Bệnh hôi nách thường phát triển ở tuổi dậy thì
Thử đủ mọi cách từ sử dụng các biện pháp dân gian như gừng, phèn chua… đến các sản phẩm được quảng cáo có thể khử mùi hôi nách. Nhưng hỡi ôi! Có khử được thật nhưng chỉ được 1,2 giờ đầu rồi đâu lại vào đấy, những hôm trời mát mẻ thì còn đỡ, còn mấy hôm nắng nóng thì thôi rồi. Phòng làm việc thì bé tí mà mấy chục con người với hai cái điều hòa có như không, mồ hôi mẹ mồ hôi con cứ thi nhau chảy ra như tắm. Đến cả bản thân tôi còn cảm thấy khó chịu với mùi hôi nách của mình thì hỏi sao các đồng nghiệp của tôi có thể chịu được.
Cứ mỗi lần nghe ai đấy vô tình nhắc đến mùi hôi tôi lại cảm thấy chột dạ, càng ngày tôi càng ít nói và hạn chế tiếp xúc với mọi người, tôi như con ốc rụt vào chiếc vỏ của mình. Nhìn thấy tôi thế nên sếp cũng không giao những việc quan trọng, chỉ cho làm chân lon ton, giải quyết những công việc lặt vặt. Có cơ hội gặp các đối tác lớn, ký hợp đồng lớn, tôi đủ sức đảm nhận nhưng vì sợ mùi hôi làm ảnh hưởng đến công việc nên cũng thoái thác. Vấn đề người yêu thì cũng khỏi phải bàn nữa, ngồi gần tôi một lúc chẳng có cô gái nào chịu được nữa huống gì nói đến chuyện hẹn hò với tôi.
chua-hoi-nach-triet-de-vinh-vien-khong-kho 2
Hôi nách khiến nhiều người tự ti và thu mình vào vỏ ốc
Chấp nhận buông xuôi tất cả, tôi đã không muốn cố gắng chữa trị nữa nhưng đến một ngày chị gái mang ở đâu về một cái giấy hẹn đến chữa hôi nách với câu nói: “Em đến đấy xem thế nào, biết đâu lại hiệu quả. Chị đã lựa chọn phương pháp điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi cho em vì đây là công nghệ mới nhất hiện nay, coi như là món quà sinh nhật sớm cho em”. Nói thật là tôi cũng chẳng hy vọng gì đâu, nhưng không đi lại làm chị gái buồn lòng. Vậy thôi, đi thì đi, dù sao cũng đang rảnh.
Sau khi nghe bác sĩ tư vấn, tôi mới nắm được nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách của mình và nuôi thêm hy vọng sẽ điều trị được. Không cần phải hết hoàn toàn, tôi chỉ cần nó thuyên giảm đi là đủ rồi.
chua-hoi-nach-triet-de-vinh-vien-khong-kho  3
 Trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nôi soi tuyến mồ hôi nách
Quá trình điều trị chỉ diễn ra khoảng 30 phút, tôi trở về nhà với hi vọng sẽ thoát khỏi căn bệnh đáng gét ám ảnh lâu này. Kết quả nằm ngoài sự mong muốn của tôi, mùi hôi nách không còn nữa, mọi người trong phòng cũng không ngại ngần lại gần tôi để trao đổi công việc như trước đây. Nhiều người còn tò mò không biết tôi đã có bí quyết gì.
Trong khi đó, tôi cảm thấy vui vẻ và tự tin hơn rất nhiều. Tôi cảm tưởng được rằng cuộc sống của mình đang dần thay đổi sang chiều hướng tốt đẹp hơn, vui vẻ nên tôi làm việc gì cũng cảm thấy phấn khởi và tự tin. Khi được sếp tin tưởng giao cho những công việc đúng chuyên môn càng khiến tôi như có động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
chua-hoi-nach-triet-de-vinh-vien-khong-kho 4
 Tìm lại sự tự tin, thoải mái nhờ thoát khỏi bệnh hôi nách
Chính sự nỗ lực đã khiến tôi có được thành công ngày hôm nay, nhưng không thể phủ nhận được nguyên nhân giúp tôi trở thành người tự tin trong cuộc sống chính là nhờ thoát khỏi căn bệnh hôi nách ám ảnh bao năm.
Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Trị hôi nách không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp. Thấu hiểu với nỗi lo lắng và phiền muộn của các bệnh nhân hôi nách, TMV Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.
tri-hoi-nach-cong-nghe-hut-bo-noi-soi
Tri ân khách hàng, TMV Kangnam áp dụng khuyến mại ưu đãi 10 % cho khách hàng trị hôi nách từ 5/6 đến 20/6
dang-ky-tu-van
Tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký tư vấn miễn phí tại đây
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét