Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Biện pháp trị hôi nách lâu năm

Hôi nách xuất hiện ở cả nam và nữ, không chỉ khiến bạn thiếu tự tin, không dám thể hiện bản thân trước đám đông mà đây cũng là lý do nhiều đồng nghiệp, bạn bè xa lánh bạn. Vậy nên áp dụng biện pháp nào trị hôi nách lâu năm như thế nào để đạt hiệu quả, trị dưt điểm mùi hôi và đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da dưới cánh tay.

Biện pháp trị hôi nách lâu năm
Hôi nách gây cho bạn nhiều phiền toái
Hôi nách gây rất nhiều phiền toái cho “khổ chủ”. Không chỉ gây mùi hôi khó chịu, hôi nách còn làm cho áo của bạn bị ố vàng, mồ hôi nhiều khiến bạn không thể mặc những chiếc áo yêu thích… Hôi nách còn ảnh hưởng không ít đến công việc, sinh hoạt hàng ngày của bạn.
Nếu như trước kia, để trị hôi nách, mọi người chỉ có thể áp dụng các bài thuốc trong dân gian, những biện pháp giúp tạm thời xóa bỏ mùi hôi nách, hay phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi… thì ngày nay, bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, chỉ với một lần duy nhất, mùi hôi nách được loại bỏ triệt để và vĩnh viễn, mang lại cho bạn vùng da sáng mịn, không thâm, không sẹo.
Điều trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi hiện đang là giải pháp được đánh giá tối ưu nhất hiện nay. Với quá trình điều trị nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ trong 1 vòng 30 phút hôi nách đã hoàn toàn được loại bỏ, bạn không còn phải lo lắng bởi mùi hôi nách gây khó chịu cho bạn và những người xung quanh nữa.
Biện pháp trị hôi nách lâu năm
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách – Biện pháp trị hôi nách lâu năm hiệu quả
Hút bỏ nội soi trị hôi nách triệt để và vĩnh viễn: Phương pháp Hút bỏ nội soi sử dụng đầu ống hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể, cho kết quả điều trị hôi nách triệt để và vĩnh viễn.
Thiết bị nội soi giúp loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi hôi nách một cách chính xác nhất. Quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ xác định được tuyến mồ hôi, khoanh vùng tuyến. Sau đó dùng ống hút nội soi có gắng camera, đèn chiếu sáng, từ đó giúp cho quá trình loại bỏ tuyến được loại bỏ một cách chính xác, không ảnh hưởng đến vùng ngoại tuyến.
Biện pháp trị hôi nách lâu năm không để lại sẹo: Khác với phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi phải cắt rạch nách, hút bỏ nội soi chỉ trích một nốt nhỏ để đưa thiết bị nội soi vào nên sau điều trị, vùng nách nhanh chóng ổn định trở lại, đặc biệt là không để lại vết thâm, sẹo xấu trên nách.
Điều trị hôi nách không đau: do hút bỏ nội soi chỉ là tiểu phẫu nhỏ, không cần cắt rạch nhiều trên nách, hơn nữa trước khi điều trị khách hàng được gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không đau hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình điều trị.
Biện pháp trị hôi nách lâu năm
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi chính là biện pháp trị hôi nách lâu năm hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Không chỉ trị hôi nách triệt để và vĩnh viễn, mà phương pháp này còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng nách, mang lại cho bạn vùng da dưới cánh tay khô thoáng, hết mùi, da sáng mịn màng. Giúp bạn tự tin và thành công hơn, cho cuộc sống ý nghĩa hơn.
Chúc các bạn điều trị hôi nách thành công!
Xem thêm:
Nguồn: chuahoinach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét