Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Trị hôi nách với nguyên liệu từ thiên nhiên

Những nguyên liệu thiên nhiên, gần gũi trong cuộc sống có thể trở thành bài thuốc trị hôi nách hiệu quả không ngờ.

Chanh, gừng, mướp đắng…là những thực phẩm được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày, nhưng có thể bạn chưa biết hết về công dụng của chúng trong điều trị hôi nách. Nếu đang tìm kiếm nhưng phương pháp thổi bay chứng “viêm cánh” đơn giản, ít tốn kém, bạn có thể tham khảo những bài thuốc dưới đây:
Trị hôi nách với nguyên liệu tự nhiên
Trị hôi nách để tự tin với mùi cơ thể
Gừng
Gừng còn là vị thuốc dân gian lành tính được ưa chuộng. Một trong số đó là tác dụng loại bỏ mùi khó chịu trên cơ thể.  Điều này có được nhờ thành phần chủ yếu của gừng là tinh dầu (20-25%) và chất cay (20-30%), chúng có tác dụng ngăn ngừa quá trình tiết mồ hôi, giúp vùng nách khô ráo, giảm sự tăng tiết mồ hôi và khử mùi hiệu quả. Chưa hết, bài thuốc từ gừng rất dễ làm. Bạn chỉ cần giã lấy nước gừng tươi, sau đó thoa lên vùng nách đã vệ sinh sạch sẽ vài lần trong ngày.
Trị hôi nách với nguyên liệu tự nhiên 213
Các biện pháp dân gian trị hôi nách có ưu điểm dễ thực hiện, ít tốn kém
Chanh
Cũng giống như gừng, chanh là thực phẩm tự nhiên quen thuộc và phổ biến trong đời sống hàng ngày. Chanh có tính khử khuẩn và tẩy mùi rất cao, vì thế, không có lý do gì để bỏ qua một “siêu phẩm” trị hôi nách hiệu quả như chanh. Để trị hôi nách bằng chanh, bạn hãy vắt lấy nước cốt, nhúng vào khăn sạch và chấm lên vùng nách nhiều lần. Cách làm tưởng đơn giản nhưng lại giúp bạn xóa tan mùi hôi nách cấp tốc.
tri-hoi-nach-voi-nguyen-lieu-tu-nhien 3Trị hôi nách hiệu quả chỉ với chanh tươi
Mướp đắng
Những phiền toái mà chứng hôi nách gây ra cho bạn sẽ nhanh chóng bị đánh bay nhờ công dụng của lá mướp đắng. Đây là bài thuốc dân gian được khuyên dùng trong điều trị hôi nách bởi sự đơn giản và tiện lợi. Bạn chỉ cần giã lá mướp đắng, lọc lấy nước và bôi vào nách. Ngoài ra, phần bã của lá mướp đắng cũng được tận dụng để đắp vào nách khi ngủ.
Trị hôi nách tận gốc từ nguyên nhân
Đơn giản, dễ thực hiện nhưng tốn nhiều thời gian và cần sự kiên trì là những ưu và nhược điểm của các phương pháp dân gian trị hôi nách. Ngoài ra, thực tế cho thấy, các phương pháp dân gian này chỉ làm giảm bớt, chứ không điều trị tận gốc chứng hôi nách.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, muốn điều trị triệt để chứng hôi nách, phải điều trị từ nguyên nhân, tức là trị từ “gốc”. Hôi nách do tuyến mồ hôi lớn có tên là apocrine sinh ra. Tuyến mồ hôi này còn được gọi là tuyến nhầy, sinh ra các axit béo tự do, rượu và một lượng cholesterol cùng este của nó. Khi các vi khuẩn phân hủy các a-xit béo và các chất hữu cơ do tuyến aprocrine sinh ra sẽ tạo thành mùi khó chịu, chính là mùi hôi nách. Do vậy, muốn điều trị triệt để mùi hôi nách, không có cách tối ưu nào khác ngoài việc hút bỏ tuyến mồ hôi apocrine.
tri-hoi-nach-voi-nguyen-lieu-tu-nhien 4
Các bác sỹ thăm khám và khoanh vùng điều trị hôi nách
Công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã tìm ra cách loại bỏ tuyến mồ hôi apocrine một cách đơn giản, nhanh chóng và han chế tối đa bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Với sơ đồ vùng nách đã được định sẵn, bác sỹ sẽ chích một nốt nhỏ ở nách để đưa thiết bị dụng cụ chuyên dụng có gắn camera, đèn chiếu sáng ở đầu để hút bỏ tuyến mồ hôi nách ra ngoài, qua đó loại bỏ triệt để và vĩnh viễn mùi hôi nách.
Xem chi tiết quy trình điều trị hôi nách tại đây
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được các chuyên gia đánh giá cao nhờ hiệu quả triệt để, vĩnh viễn, mà lại không đau, hạn chế tối đa xâm lấn các vùng da khác, không để lại sẹo.
tri-hoi-nach-voi-nguyen-lieu-tu-nhien 5
Trị hôi nách thẩm mỹ không để lại sẹo, an toàn, hiệu quả vĩnh viễn
Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Trị hôi nách không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp. Thấu hiểu với nỗi lo lắng và phiền muộn của các bệnh nhân hôi nách, TMV Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.
Tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký tư vấn miễn phí tại đây
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét