Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Giải pháp điều trị hôi nách vĩnh viễn

Điều trị hôi nách không chỉ giúp bạn thoát khỏi mùi hôi ám ảnh, mà còn giúp bạn lấy lại sự tự tin và năng động.

Với những người không may mắn mắc phải bệnh “viêm cánh” khiến cơ thể phát ra mùi khó chịu khiến khổ chủ luôn trong tình trạng tự ti, ngại giao tiếp, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của họ cùng những người xung quanh. Vì vậy, điều trị hôi nách triệt để luôn là khao khát thường trực của người bệnh. Đặc biệt, trong thời tiết nắng nóng của mùa hè bây hôi nách càng có cơ hội phát tác mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn
Mùa hè nóng bức khiến hôi nách “bùng phát”
Hôi nách thường gắn với tăng tiết mồ hôi vùng nách nên nhiều người thường nhầm lẫn phương pháp cắt hạch thần kinh giao cảm ở nách có thể chữa khử được mùi hôi nách. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể giảm tiết mồ hôi chứ không chữa được bệnh hôi nách vì không loại bỏ triệt để nguyên nhân gây mùi.
Trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi là phương pháp được các bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả, tính an toàn và thẩm mỹ. Khác với các phương pháp phẫu thuật truyền thống, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách sẽ mang đến kết quả tối ưu bởi quy trình hút dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được các bác sĩ có tay nghề định sẵn sau khi thăm khám nên trong quá trình thực hiện không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê để không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào khi bác sĩ tiến hành hút bỏ nội soi.Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến.
Giải pháp trị hôi nách vĩnh viễnrt
 Bác sỹ khám và đánh dấu vùng điều trị
Quá trình hút bỏ nội soi kết thúc, các bác sĩ sẽ băng một lớp băng nhẹ, băng ép lại để tránh nhiễm trùng vùng nách. Khách hàng có thể trở laị cuộc sống bình thường ngay sau đó mà không cần mất thời gian chăm sóc. Vì vậy, phương pháp hút bỏ nội soi được đánh giá là an toàn, không xâm lấn, không chảy máu, nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho vùng nách.
Một ưu điểm khác nữa của phương pháp này là thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút. Nhờ ứng dụng công nghệ nội soi, hút bỏ nội soi tuyến hôi nách giảm thiểu xâm lấn đến mức tối đa mà vẫn đảm bảo loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi gây mùi dưới cánh tay, không gây đau và không để lại sẹo như phương pháp phẫu thuật thông thường. Do đó, hút bỏ nôi soi tuyến mồ hôi nách được coi là sự lựa chọn lý tưởng đối với những người có bệnh hôi nách khá nặng và mắc bệnh trong thời gian dài.
giai-phap-tri-hoi-nach-vinh-vien 3
Hiệu quả thẩm mỹ khi điều trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi
Công nghệ trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ an toàn hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Sau điều trị, khách hàng sẽ tự tin với mùi cơ thể và không phải lo lắng bệnh hôi nách tái phát hay những vết sẹo do phẫu thuật.
Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Trị hôi nách không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp. Thấu hiểu với nỗi lo lắng và phiền muộn của các bệnh nhân hôi nách, TMV Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.
Tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký tư vấn miễn phí tại đây
Trị hôi nách vĩnh viễn
Tri ân khách hàng, TMV Kangnam áp dụng khuyến mại ưu đãi 10 % cho khách hàng trị hôi nách từ 5/6 đến 20/6
dang-ky-tu-van
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 39- Quang Trung – Hoàn Kiếm  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900 6450
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét