Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Hôi nách và tính di truyền

Hôi nách là chướng ngại vật trong cuộc sống, công việc của bạn. Nó khiến bạn mất tự tin, lo lắng và gắp rất nhiều rắc rối không mong muốn.

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/cach-chua-hoi-nach-hieu-qua-nhat/



Bệnh hôi nách có di truyền không?
Trên cơ thể chúng ta có 2 tuyến mô hôi chính, bao gồm: tuyến mồ hôi nhỏ phân bố đều trên khắp cơ thể, điều tiết 99% lượng nước và 0.5% lượng muối. Loại thứ 2 gọi là tuyến mồ hôi lớn nằm ở lớp hạ bì. Tuyến này chỉ nằm dưới nách, bẹn, lông mày và thường tiết rất nhiều mồ hôi có chứa chất béo, protein và sắt. Lượng mồ hôi này dưới tác động phân giải của vi khuẩn dưới vùng nách sẽ sản sinh mùi hôi khó chịu.

benh-hoi-nach-va-tinh-di-truyenBệnh hôi nách có tính di truyền
Hôi nách là có tính di truyền, phần lớn triệu chứng bệnh bộc phát khi còn trẻ, ngoài ra chịu tác động của yếu tố tâm lý tình cảm và chất hoocmon. Lượng mồ hôi tiết ra dưới nách, dưới tác động phân giải của vi khuẩn trên bề mặt da, chủ yếu là khuẩn tụ cầu tạo thành a xit béo không bão hòa nên gây ra mùi hôi.
Các chuyên gia về hôi nách cho rằng đây là bệnh có khả năng di truyền và phụ thuộc vào giới tính và chủng tộc. Nếu cả bố và mẹ đều hôi nách thì khả năng con bị mắc bệnh lên đến 80%, Nếu chỉ một trong hai bố mẹ bị hôi nách thì khả năang con bị mắc bệnh là 50%.

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-hut-bo-noi-soi

Thông thường tỷ lệ mắc bệnh này ở nữ giới cao hơn nam giới, ở người da trắng và da đen cao hơn người da vàng. Điều này chủ yếu phụ thuộc vào kết cấu sinh lí và chức năng của tuyến mồ hôi lớn.
Theo lời khuyên của các chuyên gia Trung tâm điều trị hôi nách thì các bạn nên lựa chọn phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ cao để có thể trị dứt điểm với một lần duy nhất. Hiện nay, tại trung tâm đang ứng dụng rất thành công phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, cho hiệu quả vượt trội, an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo trên da.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét