Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Điều trị hút tuyến mồ hôi nách gấp cho cô dâu

Sắp đến ngày cưới, nhiều bạn trẻ rất háo hức mong chờ ngày lễ trọng đại của mình, tuy nhiên có một số ít lại ngại ngùng vì mùi cơ thể. Ngày cưới đến gần bạn không thể sử dụng giải pháp trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi, có một phương pháp giúp bạn loại bỏ mùi cơ thể nhanh chóng mà không gây tổn thương vùng da nách. Đó là phương pháp tiêm botox.

http://trihoinach.vn/tin-tuc/tri-mui-hoi-nach-hieu-qua



1) Phương pháp tiêm botox sử dụng trong điều trị mồ hôi nách như thế nào?
Khi cơ thể tiết mồ hôi nhiều hơn bình thường trong những điều kiện bình thường được gọi là tăng tiết mồ hôi. Theo Hiệp hội Tăng tiết mồ hôi thế giới thì tỷ lệ bị tăng tiết mồ hôi chiếm 3% dân số – một con số không nhỏ. Dù không gây nguy hại cho sức khỏe, nhưng điều này gây nhiều phiền toái.

Đây là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả caoĐây là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả cao

Khi bị ra nhiều mồ hôi, tay sẽ rất khó xử lý những việc cần độ tinh tế hoặc bị ra nhiều mồ hôi nách dễ làm cho bạn mất tự tin và hơn thế nữa có thể gây ra hôi nách. Vì thế, tăng tiết mồ hôi dù có thể xảy ra ở mọi nơi của cơ thể nhưng hầu hết “khổ chủ” chỉ quan tâm đến tăng tiết mồ hôi tay và nách – đặc biệt là hôi nách.
Ngoài phương pháp điều trị bằng hút nội soi tuyến mồ hôi nách, thì chích Botox cũng rất được ưa chuộng. Vì điều trị nhanh, đơn giản, hiệu quả ngay lập tức.
Tiêm Botox (Botilinum toxin) là phương pháp rất mới, đã được FDA (Cơ quan kiểm soát dược phẩm và thực phẩm Mỹ) phê chuẩn cho điều trị tăng tiết mồ hôi nách vào năm 2004. Tiêm Botox tại chỗ để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi là phương pháp rất tốt. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng tiêm Botox để điều trị tăng tiết mồ hôi nách và hôi nách, tăng tiết mồ hôi bàn tay, bàn chân và mặt khá an toàn và hiệu quả.
2) Ưu điểm của phương pháp này là gì:

http://trihoinach.vn/tu-van/lam-sao-de-chua-benh-hoi-nach 

Botox giúp cô dâu tự tin và quyến rũ hơnBotox giúp cô dâu tự tin và quyến rũ hơn
Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả rất cao (>90%) trong cải thiện cả tình trạng mùi lẫn ướt vùng nách, trị liệu nhanh gọn, đơn giản với thời gian tiến hành 5-7phút, không đau, không chảy máu, không phải chăm sóc vết thương, không cần nghỉ ngơi, có thể trở lại với công việc ngay sau khi vừa điều trị. Trị liệu này rất phù hợp cho những người bận rộn với hiệu quả hết sức tuyệt vời, biện pháp điều trị cũng an toàn tuyệt đối, không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Với bài viết trên đây hi vọng phương pháp tiêm botox giảm mồ hôi nách sẽ đem lại sự tự tin và vẻ đẹp rạng ngời cho các cô dâu trong ngày cưới. Bạn có thể liên hệ trự c tiếp các thẩm mỹ viện lớn để được tư vấn về phương pháp này.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét