Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Da nách bị sần sùi

Nhiều chị em phụ nữ thường dùng nhíp để nhổ nách hay dùng các phương pháp waxing thông thường các phương pháp này thường làm cho làn da vùng nách trở lên sần sùi và bị thô vùng da nách.Vậy có cách nào để xử lý?

http://trihoinach.vn/



1) Nguyên nhân khiến vùng da nách bị sần sùi:
Có nhiều nguyên nhân khiến vùng da dưới nách bị sẫm màu. Nguyên nhân sâu xa là do bạn đã bỏ bê không chăm sóc vùng da này một cách thỏa đáng hay chăm sóc chưa đúng cách. Việc mặc áo quá chật khiến vùng da này bị ma sát nhiều dẫn đến tối màu và nổi các mụn li ti.

Vùng da nách trắng mịn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữVùng da nách trắng mịn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ

Những người có nhiều mồ hôi ở vùng nách, không thường xuyên tẩy sạch các tế bào chết ở vùng nách hay sử dụng dao cạo để làm sạch lông cũng khiến da nách bị thâm hay sần sùi. Khi sử dụng các loại lăn nách hay sáp khử mùi có chứa một số loại hóa chất không tốt cho da một cách thường xuyên khiến vùng da nách dần trở nên thẫm màu. Vùng da nách không được vệ sinh, chăm sóc sạch sẽ, đúng cách có thể bị mẩn ngứa, mắc các bệnh da liễu trở nên đen và kém mịn màng.
2) Cách xử lý:
Nếu vùng da nách bị thâm và sần sùi lâu ngày, bạn nên đến các thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện các chương trình trị thâm vùng da dưới cánh tay với các liệu trình chuyên nghiệp, vừa giúp bạn xóa thâm, cải thiện làn da sần sùi và tránh tình trạng viêm nang lông.

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach

Vùng nách bị sần sùi khiến bạn lo lắngVùng nách bị sần sùi khiến bạn lo lắng
Bạn có thể tham khảo chương trình trị thâm làm trắng sáng vùng nách tại thẩm mỹ viện uy tín. Đây là chương trình trị liệu chuyên biệt trị thâm cho các vùng da nhạy cảm như nách, bikini, mông hiệu quả với công nghệ ánh sáng IPL hiện đại kết hợp các sản phẩm chăm sóc da đặc trị của hãng mỹ phẩm tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chương trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ E – Light hiện đại không đau, để loại trừ tình trạng thâm đen trở lại vì dao cạo, nhíp, waxing khi dọn vi ô lông…
3) Nách vừa bị sần sùi và có mùi thì sao?
Bạn có thể nhờ đến phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách để nách bớt sần sùi và hết mùi cơ thểBạn có thể nhờ đến phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách để nách bớt sần sùi và hết mùi cơ thể
Trường hợp này bạn cần xử lý mùi cơ thể trước, bạn nên đến các trung tâm uy tín để được khám và tư vấn cụ thể về phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là công nghệ điều trị tiên tiến giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mùi hôi nách và giảm được tối đa việc da nách bi sần sùi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét