Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Hút nội soi tuyến mồ hôi nách có làm cho da bị nhăn nheo

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, em bị mùi hôi nách cách đây 3 năm rồi. Em được biết công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi nách điều trị hôi nách rất hiệu quả. Em có một thắc mắc là điều trị hút nội tuyến mồ hôi nách có làm cho da nách bị nhăn nheo không?

http://trihoinach.vn/tin-tuc/tri-mui-hoi-nach-hieu-qua



Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trihoinach.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Hôi nách là bệnh khá thường gặp, tuy không gây nguy hiểm nhưng lại gây ra nhiều sự bất tiện trong sinh hoạt. Nguyên nhân của hôi nách là do tuyến mồ hôi nách gây ra, nam hay nữ đều có thể hôi nách, nhưng ở nữ có tỷ lệ cao hơn. Tuy có những điểm khác nhau cơ bản nhưng hôi nách thường gắn với tăng tiết mồ hôi vùng nách, càng khiến người mang chứng hôi nách mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người.

http://trihoinach.vn/tu-van/lam-sao-de-chua-benh-hoi-nach

Công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi nách không làm cho vùng da nách bị nhăn  nheo. Mặt khác nó còn giúp bạn cải thiện vùng da nách hiệu quả, làm cho lượng lông nách mọc lại rất hạn chế bởi vì các chân tuyến mồ hôi đã được loại bỏ đi rồi. Khi mồ hôi không còn thì  các vi khuẩn gây mùi ở vùng nách cũng mất đi và vùng da nách cũng sẽ sáng hơn, bạn không còn cần phải dùng nhíp để nhổ nên vùng da nách không bị sần sùi.
Nói chung công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi nách mang lại nhiều kết quả tốt cho khách hàng, có rất nhiều ưu điểm. Chính vì vậy bạn nên đến trực tiếp các cơ sở uy tín để được khám và tư vấn cụ thể.
Chuyên mục tư vấn
Trihoinach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét