Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Dùng lăn khử mùi đúng cách

Lăn khử mùi là một vật dụng thường thấy ở các bạn trẻ. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao bạn cần biết cách sử dụng lăn khử mùi đúng cách. Sau đây là những hướng dẫn cụ thể cho bạn.
1) Tác dụng của lăn khử mùi:
Ưu điểm của sản phẩm là có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay nên tiện cho chị em mang theo trong túi xách, bóp, ví để sử dụng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết.

http://trihoinach.vn/



Bạn nên sử dụng lăn khử mùi đúng cáchBạn nên sử dụng lăn khử mùi đúng cách
Thành phần của sản phẩm có chứa các chất như:  Aluminum Chlorohydrat, PEG-15,  Steareth-2, Stearth-21… vừa có tác dụng khử mùi hôi, vừa giúp dưỡng ẩm, làm sạch da.  Chất Panthenol (còn gọi là vitamin B5), Persea gratissima từ dầu quả bơ và Polysorbate 20 có nguồn gốc từ dầu dừa giúp da mịn màng hơn.
Trong thành phần sản phẩm của các sản phẩm của lăn khử mùi có các tinh chất từ tự nhiên như cam thảo, lô hội, đem lại cảm giác mát và dễ chịu cho vùng da dưới cánh tay.
2) Cách dùng lăn khử mùi đúng cách:

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach 

Vấn đề là, rất thường xuyên nhiều người sử dụng chất khử mùi không đúng cách. Mà thực tế là cách sử dụng chất khử mùi đúng sẽ ảnh hưởng đến sự lưu giữ hương thơm của nó trên cơ thể bạn.
 Sau đây là kỹ thuật chính xác giúp bạn sử dụng bất kỳ chất khử mùi, theo báo cáo của Boldsky.
- Lắc chai trước khi phun chất khử mùi
- Không phun trực tiếp chất khử mùi vào nách bạn. Hãy phun chất khử mùi vừa đủ sau khi mặc quần áo nếu bạn có nhiều mồ hôi.
Dùng lăn khử mùi đúng cách sẽ giúp hiệu quả khử mùi cao hơnDùng lăn khử mùi đúng cách sẽ giúp hiệu quả khử mùi cao hơn
- Nếu bạn sử dụng chất khử mùi dạng chai (lăn nách), hãy để cho chất khử khô rồi mới mặc áo.
3) Lăn khử mùi có trị mùi cơ thể triệt để?
Lăn khử mùi cũng giúp bạn trị mùi cơ thể, tuy nhiên với mùa hè nóng nực thì hiệu quả của lăn khử mùi không thể làm hết mùi cơ thể của bạn đươc. Do đó bạn cần đến một giải pháp khác , lâu dài và hiệu quả cao hơn.
Bạn có thể đến các thẩm mỹ viện lớn hay các trung tâm uy tín để tìm hiểu về phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp điều trị tuyến mồ hôi nách triệt để mà không gây đau và không gây tổn thương nhiều.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét