Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Cách trị hôi nách hiệu quả chỉ 1 lần duy nhất

Mùi hôi cơ thể, đặc biệt là mùi hôi nách là một trong những nỗi phiền toái lớn nhất mà ai cũng có khả năng mắc phải. Để trị mùi hôi nách vĩnh viễn và hiệu quả, các chuyên gia đã áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách trị hôi nách hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay.

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/cach-chua-hoi-nach-hieu-qua-nhat/




Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một tiểu phẫu đơn giản với kỹ thuật nội soi tiên tiến, giúp loại bỏ tuyến mồ hôi nách một cách nhẹ nhàng mà không cần cắt khâu vì vậy không gây tổn thương, không để lại sẹo và cũng không mất thời gian phụ hồi sau điều trị.
Thực chất của phương pháp này là sự kết hợp của phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi kết hợp với thiết bị nội soi giúp kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách, từ đó giúp xác định chính xác tuyến mồ hôi nách và đem lại hiệu quả trị mùi hôi nách tốt nhất đồng thời không ảnh hướng đến các tế bào xung quanh.
Quá trình trị mùi hôi nách được thực hiện theo một quy trình chuẩn với 4 bước sau:
+ Bước 1: Khoanh vùng và đánh dấu tuyến mồ hôi nách
+ Bước 2: Bác sĩ gây tê cho khách hàng bằng một mũi tiêm vùng tuyến mồ hôi nách.
+ Bước 3: Bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi để thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách rồi thực hiện hút bỏ tuyến mồ hôi nách.
+ Bước 4: Băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.

http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-hut-bo-noi-soi

Do phương pháp này không cần cắt khâu nên sau phẫu thuật bàn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Phương pháp hút bỏ nộ soi tuyến giúp trị mùi hôi nách hiệu quả với những ưu điểm vượt trội loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn, cải thiện tình trạng mỡ thừa vùng nách đồng thời ngăn ngừa tình trạng lông nách mọc trở lại.
Cảm ơn quý khách đã đọc bài Cách trị hôi nách hiệu quả . Chúc quý khách tìm được thông tin bổ ích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét