Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất hiện nay

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Định, 29 tuổi. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất hiện nay. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi.

Trả lời:
Chào bạn Định,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất hiên nay chính là công nghệ hút bỏ nội soi. Công nghệ chữa hôi nách này chính là giải pháp tốt nhất để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ này và mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.
Hút bỏ nội soi là cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất  bởi nó hội tụ những ưu điểm sau:
- Trị hôi nách triệt để chỉ 1 lần, kết quả vĩnh viễn:
chi phí trị hôi nách vĩnh viễn
Trị hôi nách triệt để chỉ 1 lần, kết quả vĩnh viễn
Phương pháp Hút bỏ nội soi sử dụng đầu ống hút chuyên dụng (có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách) hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể, cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc. Do tuyến mồ hôi lớn gây mùi được loại bỏ hoàn toàn nên kết quả duy trì vĩnh viễn, không bị tái phát trở lại.
- Hút bỏ nội soi đảm bảo an toàn: Chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến.
- Không đau, không để lại sẹo: Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng được gây tê cục bộ ở hai bên nách. Do chữa hôi nách bằng phương pháp Hút bỏ nội soi chỉ là tiểu phẫu, không cần cắt rạch nhiều trên nách nên không để lại sẹo sau điều trị. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, cho vùng nách khô thoáng, sạch mùi, săn chắc.
trị hôi nách
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi không đau, không để lại sẹo
- Nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí: Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp giúp trị hôi nách vĩnh viễn 1 lần duy nhất với thời gian thực hiện là 40 phút cho cả 2 bên nách. Sau khi thực hiện hút bỏ nội soi, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt như bình thường nên không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Xem thêm về công nghệ này tại đây.
Với cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ hút bỏ nội soi, bạn Định hoàn toàn có thể yên tâm. Rất mong bạn Định đến trực tiếp trung tâm để được hướng dẫn cụ thể hơn.
Chúc bạn thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét