Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Chữa bệnh hôi nách như thế nào để có kết quả vĩnh viễn

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi là Linh Lan, 20 tuổi, sinh viên đại học Bách Khoa. Tôi muốn hỏi bác sĩ chữa bệnh hôi nách như thế nào để có được kết quả vĩnh viễn và hiệu quả cao nhất. Bệnh hôi nách làm tôi ngại giao tiếp hơn với các bạn nam trong lớp. Tôi muốn cải thiện tình trạng hôi nách mà không biết nên làm cách nào. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi.

Trả lời:
Linh Lan thân mến!
Hôi nách khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin và ngại giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là những người bạn khác giới. Bệnh hôi nách xuất hiện ở nữ giới với tỷ lệ cao hơn nam giới, và làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của chị em. Rất nhiều người cũng đang trong tình trạng như bạn, không biết chữa bệnh hôi nách như thế nào để có kết quả vĩnh viễn. Câu trả lời phù hợp và hoàn hảo nhất chính là công nghệ hút bỏ nội soi. Đây là cách trị hôi nách hiệu quả và an toàn, nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, mang lại sự hài lòng cao cho rất nhiều khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn nó.
chữa bệnh hôi nách
Công nghệ hút bỏ nội soi là giải pháp trị bệnh hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay 
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách khác biệt hơn những công nghệ chữa hôi nách khác đó là việc sử dụng thiết bị nội soi và máy hút áp lực ly tâm. 2 thiết bị này hỗ trợ nhau, giúp loại bỏ tuyền mồ hôi nách ra khỏi cơ thể một cách chính xác, triệt để. Thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng giúp bác sĩ xác định rõ tuyền mồ hôi nách, và dùng thiết bị hút áp lực ly tâm, đưa tuyền mồ hôi nách ra khỏi vùng nách một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Từ đó, chữa hôi nách vĩnh viễn, không tái phát mùi.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi náchchữa hôi nách nhanh chóng, chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất trong vòng 40 phút. Công nghệ hút bỏ nội soi được FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả, đảm bảo chất lượng, dành được nhiều sự hài lòng từ phía khách hàng.
chữa bệnh hôi nách
Công nghệ hút bỏ nội soi còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng da dưới cánh tay
Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề ” chữa bệnh hôi nách bằng cách nào để có kết quả vĩnh viễn” cũng như hiểu rõ hơn về công nghệ chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi, mời bạn đến thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450. 
Xem thêm về công nghệ này tại đây.
Chúc bạn sớm trị hôi nách thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét