Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Chữa hôi nách bẩm sinh bằng phương pháp nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi bị hôi nách ngay từ hồi còn nhỏ. Tình trạng khá nghiêm trọng khiến tôi gần như không dám tham gia bất cứ hoạt động vận động mạnh nào cùng mọi người. Mặc dù cũng đã thử mọi phương pháp loại bỏ mùi nhưng đều không mang lại hiệu quả. Vì vậy tôi muốn hỏi bác sĩ cách chữa hôi nách bẩm sinh bằng phương pháp nào hiệu quả nhất? (Ánh Tuyết – Hải Dương).

Tư vấn:
Chào Ánh Tuyết!
Hôi nách là căn bệnh có tỷ lệ di truyền rất cao, tuy không gây nguy hại tới sức khỏe nhưng để lại gánh nặng lớn cho người bệnh. Các phương pháp trị hôi nách bằng dân gian khá thông dụng như  lá chanh, mướp đắng, lá trầu không…..chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, không thể loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh.
Chữa hôi nách bẩm sinh bằng phương pháp nào?
Chữa hôi nách hiệu quả bằng phương pháp nào là băn khoăn của rất nhiều người
Với tình trạng bệnh hôi nách bẩm sinh nghiêm trọng mà bạn nói, phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được coi là sự lựa chọn tối ưu loại bỏ mùi hôi nách triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn, chỉ với một lần duy nhất, không đau, không sẹo, tuyệt đối an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng.
Điểm nổi bật của phương pháp này là sử dụng thiết bị nội soi hiện đại có gắn camera giúp bác sĩ bao quát toàn bộ vùng tuyến để từ đó loại bỏ tận gốc, chính xác tuyến gây mùi mà hoàn toàn  không xâm lấn, không gây tổn thương tới các vùng lân cận. Hơn thế nữa, phương pháp này không cần cắt khâu nên không để lại sẹo. Sau khi bác sĩ hoàn tất thủ thuật, khách hàng có thể quay trở lại với những sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng nhiều. 
Chữa hôi nách bẩm sinh bằng phương pháp nào?
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi trị hôi nách dứt điểm chỉ với 1 lần điều trị duy nhất
Với công nghệ hút bỏ nội soi, chỉ sau một lần điều trị, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ tận gốc tuyến gây mùi, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi giúp mọi khách hàng nhanh chóng loại bỏ mùi hôi mồ hôi  cách an toàn và hiệu quả nhất.
Để được tư vấn, thăm khám và điều trị sớm, bạn Tuyết nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì cần giải đáp, chị có thể liên hệ đến tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 1900 6450 để được tư vấn.
Chúc bạn sớm điều trị được bệnh hôi nách!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét