Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Trị hôi nách dứt điểm bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là gì?

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là cách duy nhất giúp bạn trị hôi nách dứt điểm và hiện đang được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên cũng không ít bạn còn “ngại ngần” với phương pháp này bởi chưa có những kiến thức sâu và còn hoài nghi về hiệu quả mà nó mang tới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có góc nhìn sâu và tự tin hơn với phương pháp này!

trị hôi nách dứt điểm
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là cách duy nhất giúp bạn trị hôi nách dứt điểm
Trị hôi nách dứt điểm bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là gì?
Hôi nách là tình trạng tuyến mồ hôi lớn vùng nách hoạt động quá mức nên gây đổ nhiều mồ hôi, khi kết hợp với các vi khuẩn, bụi bẩn, quần áo ở nách sẽ khiến vùng nách mùi nặng nề. Vì vậy, muốn trị hôi nách dứt điểm không thể dựa vào các sản phâm lăn khử mùi hay các cách thiên nhiên được mà phảu loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi lớn vùng nách này.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách trị hôi nách dứt điểm hiệu quả nhất hiện nay. Với sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm, bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, lượng mỡ dư thừa tại vùng nách cũng được loại bỏ triệt để.
trị hôi nách dứt điểm
Phương pháp này sẽ loại bỏ hoàn toàn chân tuyến mồ hôi lớn gây chứng hôi nách
Đối tượng nào có thể áp dụng phương pháp này?
Phương pháp này có thể áp dụng cho mọi đối tượng bị hôi nách, tuy nhiên sẽ rất hiệu quả với các đối tượng sau:
- Những người có tuyến mồ hôi lớn hoạt động quá mức gây mùi hôi khó chịu.
- Những người chữa hôi nách bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng không khỏi.
- Những người muốn chữa hôi nách một lần duy nhất, trị dứt điểm hoàn toàn.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi lớn vùng nách có phải là phương pháp phẫu thuật không?
Hoàn toàn không, bởi với phương pháp này bác sĩ chỉ dùng một đầu ống hút nội soi rất nhỏ thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách rồi hút ra ngoài nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách.
trị hôi nách dứt điểm
Hút bỏ nội soi chỉ là tiểu phẫu, không cần cắt rạch nhiều trên nách
Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng được gây tê cục bộ ở hai bên nách. Do chữa hôi nách bằng phương pháp Hút bỏ nội soi chỉ là tiểu phẫu, không cần cắt rạch nhiều trên nách nên không để lại sẹo sau điều trị.
Hiệu quả của phương pháp này?
Do loại bỏ được hết chân tuyến mồ hôi lớn vùng nách- Nguyên nhân chính gây ra chứng hôi nách nêncho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mùi hôi nách xuất hiện trở lại và hoàn toàn tự tin trong cuộc sống.
Hy vọng với những kiến thức mà chúng tôi cung cấp trên đây về phương pháp trị hôi nách dứt điểm bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách các bạn đã tự tin hơn với phương pháp này và có lựa chọn sáng suốt trong quá trình điều trị hôi nách.
Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách, mang đến cho phần lớn khách hàng kết quả điều trị hôi nách tối ưu nhất. 
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét