Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Biện pháp nào trị hôi nách nhanh chóng nhất hiện nay?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi bị hôi nách đã lâu, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày nên tôi đang tìm kiếm 1 giải pháp chữa trị hiệu quả và không mất nhiều thời gian. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi biện pháp trị hôi nách nhanh chóng nhất hiện nay được không ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Nga, Phú Thọ)

Trả lời:
Chào Thanh Nga!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Hôi nách là bệnh lý thường gặp ở khá nhiều người, gây ra không ít phiền toái trong công việc và cuộc sống. Do đó, tìm kiếm một giải pháp trị hôi nách hiệu quả luôn là điều cấp thiết. Thông thường, các giải pháp điều trị trước đây mất khá nhiều thời gian để có kết quả , thậm chí tình hình còn tiến triển khá chậm và hôi nách còn có nguy cơ tái phát trở lại. Tuy nhiên, hiện nay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm áp dụng công nghệ hút bỏ nội soi, đây là giải pháp mới điều trị hôi nách hiệu quả triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.
trị hôi nách
Hôi nách gây ra nhiều phiền toái trong công việc và cuộc sống
Phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đầu ống hút chuyên dụng (có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách) hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể, cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc. Chỉ sau 40 phút với cơ chế hoạt động như trên, mùi hôi nách được đẩy lùi triệt để, vĩnh viễn, không có cơ hội tái phát trở lại. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ này, được đông đảo khách hàng đánh giá cao, nhất là trong nhịp sống hiện đại với quỹ thời gian eo hẹp như hiện nay.
trị hôi nách
Công nghệ hút bỏ nội soi là giải pháp trị hôi nách hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay
Tuy hiệu quả mang lại nhanh chóng song công nghệ này không gây ra những tổn thương đến cơ thể như các giải pháp trị hôi nách thông thường. Chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến. Không những vậy, cùng với chân tuyến mồ hôi nách, mỡ thừa vùng nách cũng được loại bỏ triệt để, giúp cho vùng da dưới cánh tay luôn sạch mùi, khô thoáng và mềm mịn tự nhiên.
trị hôi nách
Kết quả trị hôi nách của khách hàng tại TMV Kangnam
Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm áp dụng biện pháp này để trị hôi nách nhanh chóng và mang lại hiệu quả triệt để. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành hoặc liên hệ tới  số hotline 1900 6450 nhé!
Chúc bạn sớm trị hôi nách thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét