Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

3 cách trị mồ hôi nách ra nhiều bằng phương pháp tự nhiên

Mồ hôi nách ra nhiều là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, mồ hôi nách ra nhiều khiến bạn không thoải mái khi vận động và mất tự tin trong công việc, cuộc sống. Vậy làm sao trị bệnh ra mồ hôi nách nhanh nhất? Với 3 cách chữa mồ hôi nách ra nhiều đơn giản ngay tại nhà dưới đây sẽ giúp loại bỏ mồ hôi nách một cách nhanh nhất.

cach-chua-tri-mo-hoi-nach-ra-nhieu
Cách trị mồ hôi nách ra nhiều đơn giản, hiệu quả tại nhà
Hôi nách là bệnh thường gặp ở phụ nữ nhiều hơn nam giới. Sự tăng tiết mồ hôi ở vùng dưới cánh tay khiến người mắc bệnh thường mất tự tin khi giao tiếp và không được thoải mái trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. Nhất là vào thời gian oi bức, tuyến mồ hôi nách càng hoạt động mạnh, khiến lượng mồ hôi và mùi tiết ra càng nhiều hơn bình thường.
Bạn có thể tham khảo bài viết: Nguyên nhân và cách chữa ra mồ hôi nách hiệu quả để hiểu thêm về nguyên nhân gây hôi nách và cách chữa mồ hôi nách bằng phương pháp tự nhiên và chuyên khoa tốt nhất.
Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chữa mồ hôi nách ra nhiều với củ cải trắng.
1. Cách trị bệnh mồ hôi nách ra nhiều bằng củ cải trắng
cach-chua-tri-mo-hoi-nach-ra-nhieu
Củ cải trắng là một cách trị mồ hôi nách ra nhiều hiệu quả
Ép củ cải lấy nước hoặc giã nát củ cải, đắp vào vùng da dưới nách sau khi tắm xong, để khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch và dùng khăn lau khô. Củ cải chứa một lượng chất cay lớn, giúp khử mùi hiệu quả và có tác dụng làm mát cho vùng da dưới cánh tay, giảm tiết mồ hôi nách.
Ngoài cách sử dụng trực tiếp nước ép củ cải để trị hôi nách, bạn có thể sử dụng nước ép củ cải kết hợp với một số bài thuốc chữa mồ hôi nách ra nhiều khác để tăng hiệu quả chữa hôi nách. Một số nguyên liệu bạn có thể sử dụng như: Lá trầu không, gừng tươi, chanh…
2. Cách chữa mồ hôi nách ra nhiều bằng nước ép cải trắng và lá trầu không
Lá trầu không thường được sử dụng làm nguyên liệu chữa hôi nách dân gian khá hiệu quả. Do lá trầu không chứa tinh dầu màu càng, vị cay, tính ấm nên rất tốt để khử mùi hôi cũng như ức chế tuyến mồ hôi nách tiết nhiều mồ hôi.
cach-chua-tri-mo-hoi-nach-ra-nhieu
Chữa mồ hôi nách ra nhiều bằng nước ép cải trắng và lá trầu không
Để làm hỗn hợp nước khử mùi trị ra mồ hôi nách nhiều từ củ cải trắng và lá trầu không rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị: 3 – 4 lá trầu không rửa sạch, giã nát. 2 – 3gr củ cải trắng gọt vỏ, rửa sạch thái nhỏ và nghiền lấy nước.
Trộn đều hai loại nước với nhau rồi bôi lên nách sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Để hỗn hợp này trên nách trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn bông. Bạn nhớ dùng khăn thấm nhẹ cho nách khô ráo, không nên chà xát mạnh.
Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về phương pháp này qua bài viết : Cách trị mồ hôi nách ra nhiều bằng lá trầu không
3. Cách trị chảy mồ hôi nách hiệu quả bằng củ cải trắng với gừng tươi
Gừng tươi cũng là một loại nguyên liệu thiên nhiên thường xuyên được sử dụng trong trị mồ hôi vùng nách, tay và chân. Nguyên nhân là do gừng tươi chứa phần lớn là tinh dầu và chất cay có tác dụng tiết chế tuyến mồ hôi tiết nhiều mồ hôi, giúp vùng nách khô thoáng, sạch sẽ hơn.
Để trị hôi nách, bạn chỉ cần ép nước gừng tươi và bôi lên nách. Muốn tăng cường hiệu quả chữa hôi nách từ loại củ quen thuộc này, bạn có thể kết hợp nước ép gừng tươi và nước ép củ cải trắng.
cach-chua-tri-mo-hoi-nach-ra-nhieu
Hỗn hợp trị ra mồ hôi nách bằng củ cải trắng + gừng tươi
Cách làm cũng tương tự như hỗn hợp nước lá trầu không và củ cải đã giới thiệu ở trên. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là do cả củ cải và gừng đều chứa chất cay do đó, nên tránh thoa vào vết thương hở, cũng như không cạo, nhổ lông nách trước khi thoa hỗn hợp để không gây đau rát, xót.
Tuy nhiên, Những cách chữa mồ hôi nách ra nhiều bằng phương pháp tự nhiên chỉ có tác dụng ngắn hạn trong một thời gian. Để giải quyết triệt để mồ hôi nách và khử mùi hôi nách vĩnh viễn, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các công nghệ thẩm mỹ.
Thẩm mỹ viện Kangnam với công nghệ trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đã giúp chữa hôi nách vĩnh viễn cho rất nhiều khách hàng chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Với công nghệ tiên tiến đã được FDA Hoa Kì chứng nhận, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và giúp hút bỏ tuyến hôi nách một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo thêm Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét