Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Tại sao mùi hôi nách vẫn làm phiền bạn mùa thu đông?

Chúng thường nghĩ chỉ vào mùa hè, khi thời tiết oi bức, hoạt động nhiều chúng ta mới ra mồ hôi và có mùi hôi nách nhưng thực tế vào mùa đông chứng hôi nách vẫn làm phiền bạn. Tại sao lại có hiện tượng này?

Tại sao mùi hôi nách vẫn làm phiền bạn mùa thu đông?
Theo các chuyên gia, nguyên nhân của hôi nách là do thành phần tuyến mồ hôi và chất bã nhờn chứa nhiều chất amoniac, axit béo có trong lượng phân tử thâp, tạo môi trường cho vi khuẩn và nấm hoạt động gây mùi. Khi nhiệt độ tăng, tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn, làm cho vùng nách trở nên ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động, gây mùi.
mùi hôi nách
Tại sao mùi hôi nách vẫn làm phiền bạn mùa thu đông?
Vào mùa đông, thời tiết khô hanh, nhiệt độ bên ngoài thấp nhưng nhiệt độ cơ thể vẫn luôn được giữ ấm do mặc nhiều áo. Vì thế vùng nách không được thông thoáng, tuyến mồ hôi vẫn hoạt động bình thường và toát ra mùi hôi khó chịu. Đó là lý do tại sao, vào mùa đông, mùi hôi nách vẫn luôn làm phiền bạn, khiến bạn thiếu tự tin trước mọi người.
Làm thế nào để giải quyết triệt để mùi hôi nách?
Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kanganm là cách trị bệnh hôi nách mới nhất 2014. Phương pháp này loại bỏ mùi hôi nách triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn, chỉ với một lần duy nhất, không đau, không sẹo, tuyệt đối an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng.
mùi hôi nách
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay. Với sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm, bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, lượng mỡ dư thừa tại vùng nách cũng được loại bỏ triệt để.
Thực tế, phần lớn khách hàng của Thẩm mỹ viện Kangnam khi điều trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Mùi hôi nách được loại bỏ vĩnh viễn giúp khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Đồng thời khách hàng cũng rất hài lòng với chất lượng phục vụ mà các chuyên viên tại Kangnam mang tới cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét