Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Thực hư lời đồn thổi bị lây hôi nách nếu mặc chung quần áo?

Hôi nách là bệnh lý thường gặp ở nhiều người và gây ra không ít phiền toái, rắc rối trong cuộc sống. Gần đây, trên các diễn đàn và trang mạng xã hội khác, nhiều người cho rằng hôi nách có thể bị lây nếu mặc chung quần áo. Vậy thực hư điều này ra sao? Và biện pháp nào để loại bỏ mùi hôi nách nếu không may gặp phải bệnh lý này?

hôi nách
Nhiều người nghĩ rằng hôi nách bị lây nếu mặc chung quần áo
Chị Ngân (47 tuổi, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) tâm sự : “Con trai lớn nhà chị bị hôi nách nặng, dù đã áp dụng nhiều cách chữa trị nhưng không khỏi, thi thoảng cậu út cũng có mặc áo của anh đi học và cũng bắt đầu có dấu hiệu của hôi nách. Cả nhà đều đinh ninh rằng hôi nách có thể bị lây nếu mặc chung quần áo”. Tuy nhiên, đây chỉ là phán đoán của gia đình chị Ngân, trên thực tế điều này hoàn toàn không có cơ sở.
Chuyên gia Trần Phương (TMV Kangnam) cho biết “Hôi nách không lây, đó là điều chắc chắn, nhưng nó có thể vương sang người khác trong một thời gian ngắn. Nguyên nhân là trên da của chúng ta có nhiều vi khuẩn sinh sống, định cư và cộng sinh với cơ thể con người. Khi mồ hôi của cá nhân người đó có quá nhiều dầu và béo, nhóm vi khuẩn định cư ở nách phân hủy những tạp chất này sẽ sinh ra mùi hôi và tạo ra mùi khó chịu. Do đó, việc mặc chung quần áo không thể khiến hôi nách bị lây, trừ khi chiếc áo đó chưa được giặt sạch và chứa nhiều vi khuẩn khiến hôi nách có cơ hội xảy ra”.
hôi nách
Giữ quần áo sạch sẽ trước khi mặc sẽ giảm tình trạng hôi nách xảy ra
Như vậy, để phòng tránh hôi nách, bạn cần lưu ý vệ sinh cơ thể sạch sẽ, giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, ngăn chặn nguy cơ vi khuẩn phân hủy tạo thành mùi hôi khó chịu. Nếu trong trường hợp do mùi cơ thể quá nặng, mồ hôi có quá nhiều dầu và béo khiến bạn không tránh khỏi hôi nách, bạn cần tìm đến phương pháp điều trị hiệu quả để loại bỏ dứt điểm tình trạng này, tránh gây ra những phiền phức trong công việc và sinh hoạt hằng ngày.
Biện pháp chữa hôi nách được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay là giải pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Với biện pháp này, chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn, không còn có nguy cơ xuất hiện trở lại, vùng da dưới cánh tay luôn sạch mùi, khô thoáng. Để làm được điều này, công nghệ hút bỏ nội soi sử dụng kết hợp thiết bị nội soi và máy hút áp lực li tâm để xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách, sau đó dùng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể. Không những vậy, trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng tự nhiên.
hôi nách
Hút bỏ nội soi là giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, rất đông khách hàng đã tin tưởng áp dụng công nghệ này và đều cho những phản hồi rất tích cực. Để được biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét