Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

3 cách trị ra mồ hôi nách bằng mẹo vặt rất đơn giản tại nhà

Mồ hôi nách do tuyến mồ hôi lớn tiết ra kết hợp với vi khuẩn vùng nách bị phân hủy thành amoniac và axit béo, gây ra mùi khó chịu. Chính là mùi hôi nách, làm sao để chữa mồ hôi nách hiệu quả? Theo dõi bài viết dưới đây để được bật mí những cách trị chảy mồ hôi nách, cách trị ra mồ hôi nách bằng mẹo vặt rất đơn giản.

cach-tri-ra-mo-hoi-nach
Mùi hôi nách làm bạn xấu hổ và ngại ngùng chốn đông người
1. Cách trị ra mồ hôi nách bằng lá trầu không
Trong lá trầu không chứa tinh dầu màu vàng nhạt, có vị nóng và cay, hương thơm nồng giúp làm giảm chứng đau đầu, đau lưng, đau họng,… Ngoài ra, lá trầu không còn có tác dụng kháng khuẩn, khử trùng rất tốt. Vì thế, lá trầu không thường được sử dụng để khử mùi hôi nách cũng như trị bệnh ra mồ hôi nách hiệu quả.
Bạn chỉ cần lấy 3 – 5 lá trầu không, rửa sạch rồi giã nhuyễn sau đó chà xát trực tiếp vào nách sau khi tắm xong. Bạn cũng có thể lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày.
cach-tri-ra-mo-hoi-nach
Trị ra mồ hôi nách bằng lá trầu không
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp lá trầu không với một vài nguyên liệu cũng có tính khử mùi, kháng khuẩn như chanh tươi, gừng,… để tăng hiệu quả trị mồ hôi nách. Chỉ cần cho thêm nước cốt chanh hoặc nước gừng tươi vào phần lá trầu không giã nhuyễn rồi bôi vào nách.
2. Cách trị chảy mồ hôi nách hiệu quả bằng gừng tươi
Gừng tươi có chứa tinh dầu và chất cay – những chất giúp ức chế quá trình ra mồ hôi, làm nách khô thoáng, và hạn chế mùi hôi.
Chọn một củ gừng già, rửa sạch rồi ép nước bôi vào vùng nách ngày vài lần. Trước khi bôi cần vệ sinh vùng nách sạch sẽ.
cach-tri-do-mo-hoi-nach
Trị mồ hôi nách hiệu quả bằng gừng tươi
Bạn cũng có thể trộn thêm rượu và nước gừng tươi để tăng tác dụng điều trị. Với bài thuốc chữa hôi nách bằng rượu gừng này, bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vùng nách vào ngày hôm sau.
3. Cách chữa mồ hôi nách bằng nước xịt
Tinh dầu cây trà có tác dụng sát khuẩn rất tốt, nhất là vi khuẩn gây mùi vùng nách. Bạn đổ nước lọc vào bình xịt rồi cho thêm 3 giọt tinh dầu cây trà. Sử dụng hàng ngày sau khi tắm và lau khô vùng nách.
cach-tri-do-mo-hoi-nach
Giấm táo có thể được sử dụng trực tiếp trên nách để giảm mồ hôi
Bạn có thể xịt trực tiếp giấm táo lên vùng da dưới cánh tay. Đây là phương pháp làm giảm lượng mồ hôi nách rất hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể uống 2 – 3 muỗn giấm táo mỗi ngày để trị mùi hôi nách.
Tổng hợp các mẹo trị hôi nách hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo qua bài viết: Mẹo trị hôi nách hiệu quả
4. Những lưu ý khi trị mồ hôi nách bằng mẹo vặt
- Tắm hàng ngày
- Triệt lông nách
- Uống nhiều nước lọc, hạn chế rượu bia và các thực phẩm gây mùi như: tỏi, cà ri, ớt, thịt bò, hành tây…
Những mẹo vặt trị ra hôi nách không chỉ đòi hỏi bạn phải áp dụng thường xuyên mỗi ngày trong một khoảng thời gian dài mà còn có nhược điểm là chỉ có hiệu quả tạm thời. Chính vì vậy, để trị hôi nách triệt để vĩnh viễn, các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên áp dụng phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Phương pháp này loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách mà không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo chỉ với một lần duy nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ này qua bài viết : Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi
Xem thêm:

1 nhận xét:

  1. What is the difference between sunscreen with zinc oxide and titanium
    What is the difference titanium white wheels between microtouch trimmer sunscreen with zinc oxide titanium wedding bands for men and titanium urban titanium metallic dioxide? We discuss the differences between the three two by analyzing ford escape titanium 2021 the

    Trả lờiXóa